กรณ์-ริต้า รวยหมื่นล้าน สอนลูกชาย น้องกวินท์ ให้ติดดิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ น้องกวินท์ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณพ่อกรณ์ ณรงค์เดช บอกเลยว่านับวันยิ่งฉายแววหล่อได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆเลยทีเดียว

เชื่อว่าในอนาคตต้องได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเดินตามรอยคุณแม่ริต้าแน่นอน ตอนนี้น้องกวินท์เริ่มมีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามแล้วด้วยขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอา

เด็กอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อทำสาวๆกรี๊ดไม่ไหวแล้วฮอตและปังไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยนะเนี่ย ถ้าโตถึงกว่านี้สาวๆตามติดเพียบแน่นอน

นี่ขนาดเพิ่งอายุได้เพียง 1 ขวบกว่าๆก็ทำเอาหลายคนหลงรักหนักมาก น้องกวินท์ คือแบบยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์มากๆไม่อยากจะคิดถึงตอนโตเลยจะแพรวพราวขนาดไหน

ล่าสุด ริต้า กรณ์ เปิดใจกับสื่อว่าปีหน้า (2023) มีแพลนจะปั๊มทายาทคนที่ 2 ให้กับสามีสุดเลิฟ กรณ์ แต่ตอนนี้ยังสนุกแฮปปี้มากๆกับการเลี้ยง น้องกวินท์ ที่อยู่ในวัยกำลังเรียนรู้กำลังเติบโต

โดย ริต้า บอกว่าพยายามเลี้ยงลูกให้ติดดินใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป มีความผจญภัยเหมือนแม่อยากให้เขาเห็นชีวิตทุกอย่างที่เราเคยเห็นมา

อยากให้เขาใช้ชีวิตที่สนุกออกไปเห็นโลกกว้าง ของเล่นสุดโปรดของเขาตอนนี้ก็มีแค่กระป๋องเล็กๆ ส่วนด้านพัฒนาการตอนนี้ก็ 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว วิ่งได้ เริ่มพูดแล้ว

เวลาเราบอกหรือห้ามอะไรก็เริ่มเข้าใจแถมที่บ้านก็มีสอนหลากหลายภาษาให้กับเขาทั้งไทย อังกฤษ บางคำก็มีจีน คุณปู่พูดอีสานได้ก็มีสอนบ้าง

และคิดว่าพอ 2 ขวบแล้วก็จะเริ่มให้เข้าเรียนออกไปใช้ชีวิตข้างนอกอยากให้เขามีสังคม น่าชื่นชมมากๆเลยสอนลูกให้ติดดิน