กรณ์ สามี ริต้า ขนข้าวสาร 10,000 กิโล แจกชาวบ้านที่เดือดร้อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ทางด้านของพี่น้องประชาชนก็ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

บางคนต้องปิกิจการลงเนื่องจากไปต่อไม่ไหว ทำให้มีคนตกงานกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกันอย่างมากมาย

เช่นเดียวกับครอบครัวของหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ที่ก่อนหน้านี้ได้นำข้าวสาร และถุงยังชีพมาแจกให้กับคนที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด ครอบครัวณรงคฺเดช นำโดย ดร.เกษม ณรงค์เดช ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มบริษัท เคพีเอ็น จำกัด กฤษณ์ ณรงคฺเดช ลูกชายคนโต และหนุ่ม กรณ์ ยังคงเดินหน้า

ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโดควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่มกรณ์ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ครอบครัวเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนด้วยข้าวสาร 10,000 กิโลกรัม และชุด PPE สำหรับบุคลากรทางการแพทย์นะครับ

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะครับ 🙏🏼” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า

สาธุ , อนุโมทนาสาธุนะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 , สาธุๆๆนะคะ❤️ , อนุโมทนาสาธุครับ , อนุโมทนาจ้า🙏🙏🙏 , 🙏 🙏 🙏ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขนะคะ❤️ , อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ,

อนุโมทนาบุญค่ะ😊💛🙏🏻🙏🏻🙏🏻 , สาธุค่ะ อนุโมทนาบุญนะคะ ❤️❤️❤️ ต้องขออนุโมสาธุกับครอบครัวของหนุ่มกรณ์ด้วยนะคะ ที่ช่วยเหลือ และไม่ทอดทิ้งที่น้องประชาชน

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej