กรณ์ สามี ริต้า อวดธุรกิจคอนโดหรู 61 ชั้น ที่เริ่มก่อสร้าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของสาว ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจพันล้านอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว

แถมทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับชีวิตรักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่าน้ำตาลที่หวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวริต้านั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมากเลยทีเดียว งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ล่าสุด ล่าสุด ในไอจีอของหนุ่มกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ คอนโดที่เพิ่งเริ่มสร้าง ซึ่งตัวเองนั้นเป็นเจ้าของ โดยหนุ่มกรณ์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “Visiting my new baby 🏗🏢. One City Center ตอนนี้ถึงชั้น 15 แล้ว (จากทั้งหมด 61 ชั้น)

Super Grade A office ตรงข้าม Central Embassy จาก @raimonland ครับ” แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้คอนโดของหนุ่มกรณ์นั้นจะยังสร้างไม่เสร็จ แต่ดูรวมๆ แล้วเหมือนจะหรูหราและอลังการไม่ใช่น้อยเลยนะคะ

เรียกได้ว่าปังไม่หยุดจริงๆ เอาเป็นว่าคงต้องติดตามกันต่อไปว่าคอนโดของหนุ่มกรณ์นั้นจะหรูหราขนาดนี้ แต่ตอนนี้เชื่อว่าสาวๆ นั้นคงจะอิจฉาสาวริต้าไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวที่ได้สามีทั้งหล่อทั้งรวยและขยันทำงานแบบนี้จ้า

กรณฺ อวดโปรเจคพันล้าน คอนโดหรู 61 ชั้น

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej

เรียบเรียงโดย:setup999