กรณ์ เผยภาพครอบครัว ทำชาวเน็ตโฟกัส หุ่นหลังคลอด ศรีริต้า

บันเทิง

สำหรับคุณพ่อคคุณแม่ป้ายแดง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับ กรณ์ ณรงค์เดช ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนแล้วชื่อว่า น้องกวินท์ อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ซึ่ง น้องกวินท์ เพิ่งออกมาลืมตาดูโลกได้เพียง 6 วันเท่านั้นเองค่าทุกคน

บอกเลยว่าฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว แถมตอนนี้ก็เริ่มมีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักของน้องแล้วด้วย กลายเป็นขวัญใจของพี่ ป้า น้า อา ไปแล้วเรียบร้อยในอนาคตเชื่อว่าต้องมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามแน่นอนเลย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณพ่อกรณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า” ขอบคุณทีมพยาบาลที่ดูแลเราเป็นอย่างดีนะครับ 🙏🏼😊 ”

งานนี้บรรดาแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ของคุณแม่หลังคลอดที่หุ่นเป๊ะปังมากเหมือนกับไม่เคยตั้งท้องคลอดลูกมาก่อนอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว กราบหุ่นคนเพิ่งคลอดค่ะ🙏🙌😅 , คุณแม่ เพิ่งคลอดจริงมั้ยคะเนี่ย😍😍 ,

หุ่นคุณแม่เริสสสสสมากค่ะ ❤️💖😊 , นี้คนเพิ่งคลอด​หรอเนี่ยสวยมากๆๆ , เย้​ น้องกวินท์​กลับบ้าน​แล้ว​ ใดๆ​ กราบหุ่นแม่​ 😍 , ❤️กราบหุ่นแม่ริต้า❤️ น้องน่ารักสุขภาพแข็งแรงนะคะ ,ฯลฯ นี่แค่ 6 วันเท่านั้นนะเนี่ยทำไมหุ่นของคุณแม่กลับมาเร็วขนาดนี้ค่า

หุ่นแซ่บและเป๊ะปังมากจริงๆงานนี้ทำเอาคุณแม่ๆหลายคนแอบอิจฉาเลยเพราะบางคนกว่าจะกลับมาหุ่นเป๊ะปังได้ต้องใช้เวลานานเลย ขนาดที่ออกกำลังกายอย่างหนักก็ยังไม่สามารถกลับมาหุ่นปังได้ก่อนตอนยังไม่ตั้งท้อง หุ่นแม่แซ่บจริงอะไรจริง

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen , kornnarongdej

เรียบเรียงโดย:setup999