กรณ์ เผยภาพภรรยา ริต้า ทำสีหน้าปวดใจ หลังพาลูกไปฉีดวั คซี น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปแล้ว สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ซึ่งครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมดูเหมือนว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกชายสุดๆ ไปเลย เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ก็น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกัน

ล่าสุด สาวริต้าและหนุ่มกรณ์ ได้พาน้องกวินท์ในวัย 2 เดือน ไปรับการฉีดวัคซีนสำหรับเด็กที่โรงพยาบาล ซึ่งในระหว่างที่คุณหมอกำลังฉีดวัคซีนนั้น คุณพ่อกรณ์ ได้ถ่ายภาพของแม่ริต้า ที่มีสีหน้าหวาดเสียวหลับตาปี๋ ระหว่างพยุงลูกฉีดวัคซีน

ซึ่งดูออกเลยว่า แม่ริต้ามีท่าทางปวดใจที่เห็นลูกเจ็บ โดยพ่อกรณ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใจเย็นนะคุณแม่ คุณหมอเขาฉีดวัคซีนให้ลูกไม่ได้ฉีดให้แม่ครับ 😆💉 #หัวอกแม่ลูกอ่อน” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า โอ๊ยยยนี่เข้าใจมากกก😂 , เข้าใจเลยยยย😂 , เจ็บเเทนเลย สงสารลูก😢😅 , หัวอกคนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจค่ะ มันเหมือนเอามีดมาแทง เจ็บจี๊ด เวลาเห็นลูกร้องไห้❤️❤️❤️❤️ , 😢คุณแม่เจ็บแทนลูกเสมอนะคะคุณพ่อ

เข้าใจได้เลยค่า 😄❤️❤️❤️ , 😂คุณแม่ทำหน้าเหมือนโดนฉีดเองเลยเจ็บแทนลูกน่ารักค่ะ , หน้าแบบนี้เลยค่ะคุณกร ตอนอุ้มหลานไปฉีดยา , 555555 เอ็นดูคุณแม่มากๆ❤️ , เด่วก็ชินนะคะคุณแม่ 🥰🥰 , เป็นเกือบทุกคนค่ะอาการแบบนี้

เข้าใจความรู้สึกแม่มาก

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej

เรียบเรียงโดย:setup999