กรณ์ เผยภาพสุดประทับใจ ตอนคุกเข่าขอ ริต้า แต่งงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ที่ขยันเสิร์พความน่ารักๆ และโมเมนต์อบอุ่นให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ สำหรับคู่ของนางเอกสาวมากฝีมือ “ริต้า ศรีริต้า” และสามีหนุ่มนักธุรกิจอย่าง “กรณ์ ณรงค์เดช”

ซึ่งหลังจากหลังจากทั้งคู่แต่งงานกัน ก็ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งบวกกับปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 แถมสาวริต้า ยังได้ใช้เวลาช่วงกักตัวอยู่บ้านให้เกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะมีเวลาดูแลเอาใจสามีแล้ว สาวริต้ายังได้ฝึกทำอาหาร ซักผ้า ถูบ้าน จัดดอกไม้อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มกรณ์ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ประทับใจ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว หลังจากได้คุกเข่าของสาวริต้าแต่งงาน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว รักนะครับคุณภรรยา Exactly today one year ago”

ซึ่งทางด้านของสาวริต้าก็หวานไม่แพ้หนุ่มกรณ์เลยได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมกับข้อความว่า “Happy Anniversary naka♥️ วันนี้1ปีที่เเล้ว ไม่เคยคิดว่าจะรักใครได้มากขนาดนี้ เเละรักมากขึ้นในทุกๆวัน ขอบคุณที่ทําให้ทุกช่วงเวลามีความหมาย ขอบคุณที่รักเเละให้เกียรติริต้านะคะ Love you 💋🥺 @kornnarongdej #ritakorn”

งานนี้บรรดาแฟนคลับนั้นอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันสนั่นทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันทุกเทศกาลเลยจริงๆ  แถมยังมีภาพหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้อิจตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ

เรียกได้ว่าตอนนี้ได้ใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันแล้ว 1 ปี แถมนับวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จนงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นและสร้างสีสันให้กับทั้งคู่ไม่ได้เลยค่าาา

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมาจริงๆ ยิ่งตอนนี้เป็นช่วงที่กักตัวอยู่บ้านเลยทำให้ทั้งคู่มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น แถมสาวริต้านั้นยังดูแลเอาใจสามีดีสุดๆ จนงานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศนั้นอดที่จะอิจฉาหนุ่มกรณ์ไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะได้ภรรยาสวยแล้วยังเอาใจเก่งอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej , sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999