กรณ์ โพสต์ภาพครอบครัว น้องกวินท์ หน้าเหมือนหลานชายคนโปรดมาก

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้วเรียบร้อย สำหรับคุณแม่คนสวย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับคุณพ่อ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวริต้า เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องกวินท์ อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช

บอกเลยว่าฉายแววความหล่อมาแต่ไกลเลยทีเดียวในอนาคตต้องได้เป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเดินตามรอยคุณแม่ริต้ามาติดๆเลยทีเดียว ขนาดตอนนี้ น้องกวินท์ เพิ่งออกมาลืมตาอยู่โลกได้ไม่นานก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด คุณพ่อกรณ์ ก็ได้ออกมาเผยภาพครอบครัวสุดอบอุ่นและมีหลานสาวหลานชายร่วมเฟรมด้วย พร้อมระบุข้อความว่า”ขอบคุณ 2 พี่เลี้ยงรุ่นจิ๋วที่ช่วยดูแลน้อง 😍 “ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ทัก

เป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าคล้ายกันมากๆ หน้าเหมือนกันทั้งครอบครัวเลยค่ะ😍 , ครอบครัวอบอุ่น น่ารัก น่าเอ็นดูน้องคนเล็กค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , โตขึ้นน้องอยากเป็นอะไรค่ะ😍 , ถ้าบอกลูกสามก็เชื่อนะคะ

หน้าเหมือนกันเป๊ะ , ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ครอบครัวหน้าตาดีที้งบ้านเลยค่ะ อบอุ่น😍😍 , แข็งแรงเร็วมากเลยค่ะ ดูเลี้ยงง่ายและเรียบร้อยเหมืนแม่ค่ะ.. , ฯลฯ และในขณะเดียวกันนั้นก็มองว่า น้องกวินท์

มีหน้าตาคล้ายกับ น้องภัทร ณภัทร ณรงค์เดช วัย 13 ปี หลานชายคนโปรดของคุณพ่อกรณ์ มากๆเลยทีเดียว ใบหน้าถอดแบบกันมาเป๊ะเลยนะเนี่ยอย่างกับฝาแฝดกันเลย

หน้าเหมือนเป๊ะ

เหมือนกันทั้งครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen , kornnarongdej

เรียบเรียงโดย:setup999