กรรชัย ตัดพ้อหนัก อยากเลิกทำรายการโหนกระแส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ก่อนหน้านี้พิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดความในใจผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ไปแล้ว สำหรับกรณีของหลวงปู่แสง ไม่ว่าจะถูกโซเชียลจี้ถามว่าทำไมไม่เอส หมอปลามาออกรายการเคลียร์ให้ชัดถึงประเด็นดังกล่าว รวมไปถึงการถูกกล่าวหาว่าพิธีกรคนดัง นำเรื่องอาการป่วยของหลวงปู่มาเปิดประเด็นในรายการโหนกระแสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จนเจ้าตัวถึงกับต้องย้ำอีกครั้งก่อนจบรายการโหนกระแส ถึงดราม่าดังกล่าวว่าทำไมถึงไม่เชิญ หมอปลา มาออกรายการ รวมไปถึงตัดพ้อท้อถึงขั้นอยากเลิกทำรายการ และถ้าตนเองเป็นผู้วิเศษก็อยากจะทำตามใจทุกคน “ไหนๆ จะพูดแล้ว ขอพูดอีกทีแล้วกัน กับคอมเมนต์ที่ว่าผมไม่กล้าทำเรื่องหลวงปู่แสง ผมเคารพหลวงปู่แสง

สำหรับหมอปลาผมติดต่อไปแล้ว แต่เขาไม่มาพูด ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง และที่ไม่ได้เอาเทปโหนกระแสที่สัมภาษณ์หมอเกี่ยวกับกรณีหลวงปู่แสงกับที่สัมภาษณ์ญาติของหลวงปู่แสงลงโซเซียล ซึ่งญาติเขาก็อยากจะเคลียร์ว่าโรคนั้นไม่ได้เกิดจากเพศสัมพันธ์อย่างเดียว เกิดจากโรคมาลาเรียก็ได้

ซึ่งผมก็ทราบเพราะผมก็มีญาติป่วยเป็นโรคนี้ ผมก็เลยให้หมอเป็นคนพูดเกี่ยวกับโรคนี้ ผมต้องการให้หมออธิบายเกี่ยวกับโรคนี้ เพื่อให้ทุกคนทราบว่าโรคนี้ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับโรคทางเพศสัมพันธ์อย่างเดียว แต่กลายเป็นว่าคนกลุ่มนึงตัดคลิปเพียงสั้นๆ ว่าไปจี้ ไปชี้นำ ไปเปิดเรื่องนี้ ผมยืนยันว่าไม่ได้ชี้นำ มันมีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว

ไม่เชื่อถามญาติของหลวงปู่แสงที่มาออกรายการในวันนั้นก็ได้ ทางคุณหมอของหลวงปู่ที่แถลง ก็พูดเหมือนหมอที่มาออกรายการ ผมก็งงเหมือนกันกล่าวหาว่าผมเข้าข้างหมอปลา เลยไม่ได้สัมภาษณ์ ผมก็อยากให้เขามา ผมบอกเลยว่าใครรู้จักหรือติดต่อได้ ผมก็อยากให้เขามาเหมือนกัน ผมรู้จักหมอปลานะ แต่เขาไม่มา

เชื่อว่าหลายคนคาดหวัง แต่ติดต่อไปแล้ว เขาไม่ได้มา และในมุมของลูกศิษย์ของหลวงปู่แสง ผมเป็นศิษย์ของหลวงปู่มั่น ผมก็มาทิศทางเดียวกันท่าน ผมได้กล่าวไปแล้ว อะไรที่เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี อะไรที่ผมพูดไปแล้ว เป็นสิ่งที่ไปล่วงเกินหลวงปู่แสง หรือทำให้ศิษย์หลายๆ ท่านไม่สบายใจ

และรู้สึกว่าต้องกราบขอโทษ ผมต้องขอกราบขอขมาหลวงปู่ ผมก็ไม่อยากให้ใครไม่สบายใจกับการดำเนินรายการ ผมก็เป็นคนชัดเจน ผมไม่ได้มีอคติ ไม่ได้มีการทำให้หลวงปู่เสื่อมเสียเลย และมีการแก้ไขต่างๆ นานา และที่ไม่ได้ลงเทปนั้นในโซเซียลเพราะมันมีประเด็นประวัติของหลวงปู่ มันละเอียดอ่อน

ส่วนในมุมของหมอปลาก็รออยู่ ถ้ามาออกรายการก็จะถามให้ ถ้าเขามาออกรายการนะ อยากให้มา ถ้ามาก็ดี ผมก็ได้เรตติ้ง และบางคนก็บอกว่าอย่างวันนี้สัมภาษณ์เกี่ยวกับลอตเตอรี่ คนก็บอกว่ารู้จักแอนนา เลยไม่กล้าโฟนอินกับเขา อะไรก็ไอ้หนุ่ม แต่แอนนาเขาอยู่ต่างประเทศ

เรื่องบางเรื่องไม่ใช่ว่าคุณอยากได้อะไร แล้วผมจะต้องทำให้ได้  ถ้าผมเป็นผู้วิเศษนะ ผมจะเสกทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการให้ได้หมดเลย ผมเหนื่อยใจจริง โคตรเหนื่อยใจจริงๆ คนนี้อยากได้แบบนี้ คนนั้นอยากได้แบบนั้น ทุกวันนี้เชื่อเปล่านอนตี 1 ตื่นตี 5

เพราะต้องหาเคสพวกนี้ ที่ต้องมาออกอากาศ จนอยากจะเลิกทำรายการเลยนะ แต่ก็ไม่สามารถไปบอกใครได้ คนที่อยู่ในเพจเข้าใจตัวผม ผมก็ต้องขอบคุณนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะก้าวล่วงใครนะ แค่อยากจะเล่าให้ฟัง”

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส