กรรชัย ต่อสายถามตรงๆ กระติก ตอบชัดใครจะโดนฟ้อง

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว หนึ่งในผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ ก็ได้มีการรับสารภาพแล้วว่าให้การเท็จ

ล่าสุดในรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ กระติก ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่ง กรรชัย ก็ได้ถาม กระติกว่า กำลังมีการรวบรวมพยานหลักฐานที่จะมีการฟ้องร้องบุคคล 2-3 และอาจจะถึง 4 คน

ที่พูดพาดพิงทำให้กระติกเสื่อมเสียหรือพูดในข้อความอันเป็นเท็จและทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชังเมื่อถามว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง กระติก ตอบว่า ก็อยากจะพูดรวมๆในภาพกว้างว่า

ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นแต่ถ้าความคิดเห็นนั้นทำให้คนอื่นเสียหายไปทำร้ายไปบิดเบือน ทำคนเข้าใจผิดหรือปลุกปั่นให้คนเขาเกิดความเกลียดชังเรา

มันก็เป็นเรื่องที่คุณต้องรับผิดชอบ ใครพูดอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง แต่สำหรับประชาชนทั่วไปเราเข้าใจว่าทุกคนรักโม

และมีอารมณ์ร่วมกับข่าวอาจจะเข้าใจไปต่างๆนานาถูกบ้างผิดบ้างมาคอมเมนต์อะไรถึงเราอันนี้โอเคเข้าใจได้ไม่ว่ากัน ด้าน กรรชัย รับบอกต่อว่า เดี๋ยวนะพูดว่าตัวปั่น

พี่สะดุ้งเลยนะไม่ได้หมายถึงพี่ใช่ไหม กระติก ตอบกลัว่า ไม่ใช่ค่ะพี่ กรรชัย ถามต่อว่า คุณพูดถึงหมอของขวัญหรือเปล่า หรือ แอนนา หรือ ฮิปโป หรือเปล่า

คุณจะฟ้องพวกเขาหรือเปล่า ผมถามตรงๆเลย กระติก เผยว่า เธอไม่ได้พาดพิงถึงใครขอทิ้งคำพูดไว้แค่นี้ใครพูดอะไรไว้ก็จงรับผลจากการกระทำเหล่านั้นรับกรรมกับสิ่งที่พูดไปค่ะ

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะคดีของ แตงโม ก็ใกล้จะจบแล้วแต่ในประเด็นอื่นๆที่เกิดความวุ่นวายก็รอเคลียร์

ขอบคุณข้อมูล : รายการโหนกระแส