กรรชัย ถามแทนชาวเน็ต พฤติกรรม กระติก

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในขณะนี้หลายๆคนก็ต่างตั้งข้อสงสัยหนักมากโดยเฉพาะเหล่าคนบันเทิงสาเหตุที่แท้จริงของการตกจากเรือของ แตงโม มันเป็นอย่างไรกันแน่ทำไมถึงไม่พูดความจริง

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ก็ได้เชิญบุคคลที่อยู่ในเรือลำดังกล่าวกับ แตงโม มานั่งพูดคุยเล่าเหตุการณ์เคลียร์ข้อสังสัย ในบางช่วงบางตอน กรรชัย ก็ได้ถาม กระติก ผู้จัดการของ แตงโม

ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วยถึงพฤติกรรมการร้องไห้ในระหว่างที่นั่งสัมภาษณ์ ทำไมเดี๋ยวเราก็จะร้อง เดี๋ยวไม่ร้อง ซึ่งทาง กระติก ก็ได้ตอบไปว่า หนูไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้าใคร

กรรชัย ก็ได้พูดขึ้นว่า การร้องไห้มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ คนเราเศร้าโศกเสียใจอยากจะร้องก็ร้องสิ ทำไมต้องอัดอั้นไว้เพื่ออะไร เราไม่รู้เลยว่าชีวิตจะอยู่ได้นานแค่ไหน

ทำไมจะต้องร้องไห้ก็ร้องไม่ได้และมันยิ่งทำให้คนรู้สึกว่าคุณมีความจริงใจหรือเปล่า ร้อง 3 วิ หยุดแล้ว คนเขามองแบบนี้ เจตนาของตนคือพูดเพื่อให้อีกฝ่ายได้เห็นข้อเสียตัวเอง

และจะได้ทราบว่าเวลาที่มีคนต่อว่าเขาต่อว่ามุมไหน กระติก ก็ได้ชี้แจงในมุมของตัวเองว่า เป็นเพราะแบบนี้หนูถึงได้ไม่อยากออกมาพูดอะไร

เพราะว่าหนูทำตัวไม่ถูกมันไม่เป็นธรรมชาติของหนู พอหนูเป็นธรรมชาติของหนูออกไปทุกคนรับหนูไม่ได้ หนูไม่รู้ว่าเขาหวังจะเห็นอะไรจากหนูตรงนี้

หนูเสียใจตรงจุดนี้มันไม่ใช่ตัวเรา หนูชอบที่จะอยู่คนเดียวและร้องไห้กับตัวเองแต่ ณ ตอนนี้หนูต้องมีสมาธิต้องพูดด้วยต้องหลายอย่างด้วย

มีกล้องมีอะไรคือมันไม่ใช่เวย์ของหนู หนูทำไม่ได้แบบนั้นหนูพูดกับพี่หนูยังต้องดึงกลับมาเพื่อที่จะพูดกับพี่ให้รู้เรื่อง ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส