กรรชัย ทำขาเผือกหูผึ่ง บอกรู้จักคู่รักวิกน้อยสี เตรียมสละโสดปลายปีนี้

บันเทิง

อุ๊ยๆๆอยากรู้แล้วล่ะ ช่วงนี้ก็จะเห็นมีแต่ข่าวลือข่าวเม้าท์ออกมาให้ขาเผือกได้ตามสืบกันอยู่ตลอดเลย ทำเอาสะเทือนวงการบันเทิงไปตามๆกันแถมยังทำเอาฮือฮาหนักมากอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นอะไร

เพราะอย่างก่อนหน้านี้พิธีกรรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่รักในวงการบันเทิงคู่หนึ่งที่ความรักสุกงอมเต็มแก่

เพราะกำลังซุ่มเงียบเตรียมมีข่าวดีจูงมือลั่นระฆังวิวาห์ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็แห่คาดเดากันไปต่างๆนานาเลยทีเดียวพุ่งเป้าไปที่คู่รักสุดหวานอย่าง หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่

เพราะทั้งคู่เพิ่งจะฉลองความรักหวาน 8 ปีไป มีโมเมนต์สุดหวานออกมาให้แฟนๆได้เห็นจนทำอิจฉาหนักมาก ในขณะที่หลายๆคนก็แอบลุ้นและเชียร์

ให้อีกฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันแต่ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่เตรียมแผลนหรือยังทั้งคู่เคยเผยว่ายังไม่รีบร้อนอะไรยังมีงานที่ต้องทำอยู่และอยากเก็บเงินก่อน

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี แองจี้ โปรดิวซ์เซอร์รายการก็ได้คลายความสงสัยให้ทุกคนด้วยการต่อสายตรงไปถาม เต้ย หนึ่งในพิธีกรผู้จุดประเด็นดังกล่าว

บอกไม่ได้เพราะเดี๋ยวเขาเปลี่ยนวันขึ้นมาและถ้าเหตุการณ์ไม่ปกติก็อาจจะต้องเลื่อนไปเหมือนกัน จากนั้นก็ได้บอกว่า จะย่อยังไงดีและบอกต่อว่า หนุ่ม กรรชัย ก็รู้จักน่าจะรู้จักผู้หญิงและไม่ได้เล่นละครคู่กันในช่อง

เล่นเอาพิธีกรถึงกับร้อง อุ๊ยๆๆ กันออกมาเลยทีเดียวค่า ก่อนบอกว่า ถ้าอย่างนั้นตนเองก็ต้องรู้จักทั้ง 2 คนเพราะเคยสัมภาษณ์ผู้หญิงไปแล้ว และ เต้ย ทิ้งท้ายว่าไม่รู้ว่าจะใช่อย่างที่คิดหรือเปล่าก็ไม่รู้

งานนี้ขาเผือกเตรียมตัวสืบกันรัวๆอยากรู้กันหนักมากว่าจะใช่คู่รักที่เราคิดไว้หรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล :ข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี