กรรชัย ผวา ตื่นมามีอาการปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนผวาหนักมากเพราะก่อนหน้านี้พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาไลฟ์สดแจ้งข่าวประกาศกักตัว 14 วันหลังใกล้ชิดผู้กำกับดังที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19ที่เพิ่งทราบผลตรวจ ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องงดจัดรายการต่างๆทุกรายการไปก่อน

ล่าสุดวันนี้ 13 ก.ค. 64 กรรชัย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยเจ้าตัวได้เผยว่าเมื่อวาน (12 ก.ค.64) ตอนกลางวันหลังจัดรายการโหนกระแส ยังไม่ทราบว่าผู้กำกับติด

พอดีมีคุณหมอมาออกรายการเลยลองตรวจ แรพิด แอนติเจน เทสต์ ให้เป็นลบ จากนั้นตอนเย็นทราบผลผู้กำกับติดตัวเองเลยกักตัว เมื่อเช้าบริษัทโฆษณาให้ไปตรวจเชื้ออีกครั้ง

แบบพีซีอาร์รู้ผลคืนนี้เป็นวันที่ 1 ที่เจอเขามา วันศุกร์ อยู่ในห้องเก็บเสียงคนเดียวเพื่อลงเสียง ถอดแมสก์ เมื่อออกจากห้องมาใส่แมสก์มาที่ห้องคอนโทรลมีคน 5-6คน

มีผู้กำกับอยู่ด้วยคุยอยู่ประมาณ 15-20 นาที ยังเล่าเรื่องพระมหาสมปอง ตัวเองเกือบไปแล้ว ผู้กำกับก็ใส่หน้ากากอนามัยทุกคนใส่หมด จนมาทราบว่าเขาเป็นโควิดเมื่อวาน

เลยต้องกักตัว วันเดียวกับพระมหาสมปอง ก่อนขึ้นตึกช่อง 3 ตรวจแรพิด แอนติเจน เทสต์ คนขับกับคนติดตามติด พระมหาสมปองไม่ติดแต่ให้นิมนต์กับวันไปก่อนพอไปตรวจพีซีอาร์ท่านก็เจอ

กรรชัย เผยอีกว่าก่อนจบสัมภาษณ์ว่า หวังว่าผมคงไม่ติดนะ ซึ่ง หมวย ให้กำลังใจว่าไม่ติดค่ะพี่หนุ่มใส่หน้ากากสองชั้นและไม่ได้คุยตรงกับผู้กำกับ

ขณะที่ กรรชัย บอกว่า เอาจริงๆวันนี้ตื่นขึ้นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล คิดว่าเป็นหวัดกินพาราไป ไปตรวจหาเชื้อแล้วรอฟังผลอีก 3 วันจะไปตรวจอีกครั้ง

ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19นะคะรอลุ้นเลย เดี๋ยวทางเราจะมาอัปเดตให้แฟนๆทุกคนทราบกันอีกทีว่า กรรชัย ติดหรือไม่ติด

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์