กรรชัย พูดถึง ดิว อย่าหาทำอีก

บันเทิง

ดราม่าสนั่นจนเกิดแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว สาเหตุมาจากที่ช่วงวันเกิดของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนหนุ่มอย่าง เซบาสเตียน เล่นใหญ่ทำเซอร์ไพรส์จุดพลุฉลองตอน 4 ทุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านแถวนั้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ต่อมาทำให้ หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ผู้ประกาศข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ออกมาพูดในประเด็นนี้ว่า ตอนนี้เหมือนเป็นเทรนด์คนมีสะตุ้งสะตังก็จะจุดพลุฉลองวันเกิดให้แฟนแต่ก็ต้องดูด้วยถึงความเหมาะสมการขออนุญาตให้มีได้แต่มารยาทก็ต้องมีตามมาด้วย

หลายคนไม่สบายใจกับคำขอโทษถ้าเป็นไปได้ต้องออกมาพูดคุย ขอโทษด้วยความจริงใจ ชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นก็เป็นห่วงเราเองก็รู้จักกันด้วยเหมือนกัน เพราะอยู่ในวงการเดียวกันก็บอกผ่านทางนี้แล้วกัน มีเบอร์เมื่อเช้ากะว่าจะโทรไปคุยแต่ได้ยินข่าวว่าน่าจะไม่สบายเลยเอาไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยโทรไปอย่าหาทำ

เพราะชาวบ้านเขาไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว เครียดอยู่แล้ว กลางคืนต้องเข้านอน ชาวเมืองต่างจังหวัดเจอเสียงแบบนี้คนโรคหัวใจวายไปเลยได้นะ เจ้าหน้าที่อนุญาตแล้วได้ไปบอกชาวบ้านด้วยหรือเปล่าว่าจะจุดพลุเป็นกำลังใจให้แต่พลุจุดมาก็สว่างสวยงามแต่มันก็ดับได้เหมือนกัน

เรื่องนี้ทางปลัดบอกว่ามีการปฏิบัติตามระเบียบทุกอย่างขอให้ย้อนไปดูการจัดงานมีการร้องเพลง ตามระเบียบก็บอกแล้วออกนอกเคหสถานนอกบ้านต้องใส่หน้ากาก ท่านปลัดต้องกลับมาดูด้วย

ขณะที่ชาวบ้านเผยว่าเหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ตอน 4 ทุ่ม เสียงพลุดังไปถึงถนนสายเอเชียระยะทาง 10 กม. โดยเวลาดังกล่าวเป็นเวลานอนถ้าจะจุดก็จุดน้อยๆหน่อยก็ได้

งานเข้าเต็มๆ

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์