กรรชัย พูดเรื่อง เซบาสเตียน หลังจุดพลุเซอร์ไพรส์ ดิว

ข่าว

กลายเป็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นักแสดงสาว ดิว อริสรา กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่ล่าสุดทาง เซบาสเตียน ได้เซอร์ไพรส์วันเกิด ดิว ด้วยการจุดพลุฉลองบนท้องฟ้านานกว่า 3 นาที โดยมีการจุดเวลาประมาณ 22.00 น. งานนี้ก็มีดราม่าเพราะว่าชาวบ้านที่อาศัย อยู่ในระแวกใกล้เคียงนั้นต่างพากันตกใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่มีใครไปแจ้งชาวบ้านเลยว่าจะมีการจุดพลุ

งานนี้ดราม่าก็ทำเอาลามเข้าไปถึในทวิตเตอร์กันเลยทีเดียวค่ะ โดยแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ร้อนแรงมากๆๆชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ร้อนแรงจนแฮชแท็กนั้นพุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีการโต้กันไปมาระหว่างแฟนคลับของ ดิว กับ ชาวเน็ตด้วย

แม้ว่าต่อมาทาง ดิว จะออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็ตามแต่ก็ยังไม่วายมีดราม่าอยู่ดี นอกจากนี้ ดิว ยังชี้แจงอีกว่าเรื่องการจุดพลุนั้นทาง เซบาสเตียน ได้ทำการขออนุญาตแล้ว ซึ่งก็มีเอกสารออกมาเป็นหลักฐานให้ได้ชมกันด้วยค่ะ แล้วหากมีคอมเมนต์หยาบคาย ดิว ก็จะไล่ลบเลยเพราะ ดิว ถือสิทธิ์ที่ว่าไอจีของ ดิว จะทำอะไรก็ได้หากใครไม่พอใจก็ไม่ต้องมาติดตาม

ล่าสุดในรายการ “ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์” ที่มี หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ก็ได้มีการพูดคุยกันถึงประเด็นดราม่าของดิว กับ เซบาสเตียน ว่าสรุปแล้วเรื่องราวเป็นมายังไง แล้วตกลงใครผิดกันแน่ทำไมถึงกลายเป็นดราม่าบานปลายเช่นนี้

งานนี้ หนุ่ม เจ้าของฉายาพิธีกรฝีปากกล้า ก็ฟาดแบบจุกๆไปเลยค่ะโดย หนุ่ม เผยว่า “คือตอนนี้มันเป็นเทรนด์ฮะ คนมีสะตุ้งสะตังค์ก็จุดพลุฉลองวันเกิดให้แฟนกันนะครับ ก็กำลังเป็นเทรนด์กันอยู่แต่มันก็ต้องดูกันด้วยในเรื่องของความเหมาะสมนะฮะ การขออนุญาตมีได้ แต่ว่ามารยาทก็ต้องมีตามด้วย”

เรียกว่าเป็นคำพูดที่เจ็บจี๊ดกินใจมากๆเลยทีเดียวค่ะ อีกทั้งยังถือว่าเป็นการพูดแทนใจใครหลายๆคนเลยด้วยค่ะ ซึ่งเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร ดิว จะออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติมไหมก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

จุดพลุฉลองวันเกิดแฟนสาว

ขอขอบคุณ : jetsetseb , kanchai , รายการ ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์