กรรชัย รีบเคลียร์ แขกรับเชิญ

ข่าว

เป็นพิธีกรมากความสามารถที่หลายคนชื่นชมค่ะ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย เพราะถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า หนุ่ม นั้นมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ทำงานอย่างมีจรรยาบรรณ อีกทั้งยังเป็นที่พึ่งของคนที่เดือดร้อนอีกด้วย นำเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา ก่อนจะรายงานข่าวอะไรจะต้องทำการเช็คข้อมูลมาเป็นอย่างดี

แต่ล่าสุดทำเอา หนุ่ม เหนื่อยไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ หลังแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการนั้นเกิดมีปัญหาขัดใจกัน จนถึงขั้นลุกขึ้นมากลางรายการเพื่อไปเดินไปทางอีกฝ่ายกันเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยค่ะว่าวุ่นวายไปทั้งรายการเลย

โดยเริ่มต้นเลยก็คือมีการเชิญแขกรับเชิญมาเคลียร์กันในรายการกับประเด็น “พิธีเสกทองเข้ากระโหลก” เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีชายหนุ่ม(เสื้อเทา)มาร้องเรียนกับทาง หมอปลา ว่าถูกอาจารย์เจ้าสำนักแห่งหนึ่งหลอกเงิน

โดยให้จ่ายค่าเรียนวิชาเป่าทองเข้ากะโหลกจนสูญเงินไปกว่า 25,000 บาท แต่พอนำคาถากลับมาท่องเองกลับพบว่าไม่สามารถทำได้จริง ตอนแรกหมอปลาไปพิสูจน์ถึงที่ แต่ว่าทางอาจารย์ก็ไม่ทำพิธีให้ดู

สุดท้ายเลยต้องมาเคลียร์กันในรายการ หลังจากที่มีการพูดคุยกันไปได้สักพักทางด้านของ หมอปลา ก็พูดถึงลูกศิษย์ของอาจารย์(เสื้อดำ)ที่มาเป็นตัวแทนในรายการว่า “เมายากันยุงเหรอ?” เพราะว่าลูกศิษย์คนดังกล่าวนั้นบอกว่าไม่ทราบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่งคำพูดของหมอปลา นั้นทำเอาลูกศิษย์ของอาจารย์ไม่พอใจเป็นอย่างมากรีบลุกเดินจะไปหาหมอปลา จนทาง หนุ่ม ต้องรีบตะโกนให้ทีมงานนั้นรีบขวางทางจับลูกศิษย์ของอาจารย์เอาไว้ ก่อนที่จะเกิดมวยกลางรายการ

จนสุดท้าย หนุ่ม ก็ขอร้องให้นั่งลงก่อนและบอกว่าให้ใจเย็นๆเพราะว่ากำลังถ่ายทอดสดอยู่โดยมีทีมงานมาช่วยอีกแรง แล้วพอทุกคนนั่งลง หนุ่ม ก็รีบขอเบรกรายการเพราะว่าตัวเองก็เหนื่อยแล้วเหมือนกัน

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า สงสารพี่หนุ่ม​น่าจะเหนื่อยมากก , นอกจากอุ๊ย !! ก็การแซวของพี่หนุ่มนี่แหละ ปั่นจัด ๆ 555555555, ไม่รู้หรอกว่าฝั่งไหนของจริง ทั้งหมอปลา หมอเอก หรือลูกศิษย์ที่มานั่งคุยแต่สิ่งที่ควรมีคือถ้าจะยกตนเป็นผู้วิเศษ มันต้องมีสติ ไม่ใช่มายั่วยุกันไปมา คิดง่ายๆ ถ้าอีกฝั่งมีปืนสติหลุดขนาดนี้ป่านนี้ได้มียิงกันกลางรายการ

คำว่า เมายากันยุง มันเจ็บจี๊ดดดดดด 55555 , พี่หนุ่มเจอเคสแบบนี้บ่อยๆ อาจจะเป็นโรคซึมเศร้าได้ ดูล่ะเครียด5555 สงสารพี่หนุ่ม🤣 , ไม่น่าห้าม 😅😅😅 คนจริงเดินไปตั้งแต่ลุกครั้งแรกแล้ว ไม่ต้องรอคนมาห้ามหรอกค่ะ 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

ขอขอบคุณ : รายการโหนกระแส