กรรชัย ร้องอุ๊ย หลังนางเอกดัง ขอไปออกรายการโหนกระแส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เหล่าคนบันเทิงเคารพรักและกลัวมากเหมือนกัน สำหรับนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เขาฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนทำงานทุกวันแบบไม่มีวันหยุดพักเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 โดยมี กรรชัย และ แอฟ ทักษอร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และมีแขกรับเชิญเป็นนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม มานั่งพูดคุยเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก เรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา

ช่วงหนึ่ง แอน เล่าว่า แอนเจอพี่แล้วเพิ่งมารู้ว่าพี่รวยวันนั้นแหละ พี่จำไม่ได้เหรอ กรรชัยถึงกับถามวันไหนอะ ด้าน แอน เล่าอีกว่า วันนั้นพี่ถือแผงนาฬิกามาแบบใหญ่ๆ แล้วมีบัตเลอร์ 3 คนเดินตามหลัง

พี่เดินนำเข้ามา แอน ก็ใครว่ะเนี่ยเอ้าพี่หนุ่ม กรรชัย ผมเอานาฬิกามาซ่อมครับ กรรชัย รีบบอกไม่ใช่แล้วหละ นั่นมันนานมากนะ เป็นสิบปีแล้วนะ แอน บอกว่า ก็นานมาก แอนยังจำช็อตนั้น

เอ๊ะพี่หนุ่ม กรรชัย รวยเหรอเนี่ย คือไม่เคยรู้ตอนนั้น กรรชัย ย้ำว่า เป็นสิบปีแล้วตอนนั้น แอน บอกว่า นั่นแหละ แอนก็เลยพี่หนุ่ม เป็นลูกคุณหนูเหรอเนี่ย อะไรยังงี้ แอนก็เอาไปเม้าท์

นี่ขนาดแค่นาฬิกานะ แล้วสมบัติอื่นในบ้านเขาจะยังไง ใครได้พี่เป็นสามีโชคดี กรรชัย บอกว่า เอาอีกละ พี่ไม่ใช่เอนะ แอน ยังแซวไม่หยุดว่า เป็นเศรษฐีตัวจริง แอนยังจำอะไรเกี่ยวกับพี่หนุ่มได้เยอะ

ด้าน กรรชัย รีบบอก พอได้ละ เปลี่ยนเรื่อง ขณะที่ แอฟ ก็แอบแกล้งกรรชัยบอกว่า เราจะปล่อยเลยหรือจะเก็บไว้ก่อน แอน บอก เก็บไว้ก่อน เดี๋ยวมาทีเดียว ตอนนี้ดูน่วมๆแล้ว รอพร้อมๆก่อน

ด้าน กรรชัย ถึงกับถามว่า นี่จะมาอีกเหรอ ละครคือเธอ ใกล้ได้ออนแอร์ แอน ขอพี่หนุ่มช่วยแอนโปรโมตด้วย กรรชัย บอกได้เลย ออกโหนกระแสไหมละ ทำเอา แอน ตอบว่า แล้วแอนต้องสร้างเรื่องอะไรหรือเปล่า

ถึงจะไปโหนกระแสกับพี่ได้ แอนตบกับแอฟแล้วเป็นประเด็นที่โน่นไหม ขณะที่ แอฟ เสนอเอาเรื่องพี่หนุ่มไปขายเอง ด้าน กรรชัย รีบบอกพี่ไม่เชิญ ไม่ต้องมาๆ เรียกได้ว่าเป็นการแซวกันแบบขำพี่น้องในวงการเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูล :รายการ 3 แซ่บ