กรรชัย เครียดหนัก หลัง บังแจ็ค พยายามสร้างความปั่นป่วน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย แจง ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 ที่ผ่านมาได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ บังแจ็ค ที่โพสต์ขู่ฆ่าและแอบอ้างเพจเฟซบุ๊กปลอมชื่อจนสร้างความเสียหายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย. 65 ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ กรรชัย ก็ได้เผยว่า บังแจ็ค เป็นชาวปากีสถาน แต่ใบขับขี่ไปทำไว้ที่นิวยอร์ก เคยอยู่เมืองไทยแล้วไปก่อเรื่องไว้มากมาย

อีก 4 ปีเขาจะกลับเข้าประเทศไทยได้อีกครั้งหนึ่ง บังแจ็ค เหมือนเขาถูกแบล็กลิสต์ 10 ปี จะกลับมาอีกทีปี 2569 ผมเลยไปแจ้งความอันนี้ไว้ก่อน

ถ้าอีก 4 ปีเข้ามาก็โดนเลยหรือจะมีผลักดันเพิ่มอีกหรือเปล่าตอบไม่ได้มันคงต้องทำไม่งั้นสังคมปั่นป่วน ไปขู่คุณบุ๋ม ปนัดดา เอาปืนวางเรียง บอกตามยิงตามฆ่าบุ๋ม

คุณบุ๋มโพสต์รอมา 5 ปีแล้ว ไปแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ดด้วย ส่วนที่เอาปืนมาขู่ผมมา 2-3 เดือน ทนายตั้มเอามาลงผมเลยใช้โอกาสนี้แจ้งความดีกว่า

ผมเพิ่งเห็นตอนทนายตั้มส่งมา แค่เคยได้เห็นเมื่อก่อนเขาขู่ผมเป็นข้อความพิมพ์จนทนายตั้มมาบอก ผมไม่ได้เครียดเรื่องนี้

ผมเครียดเรื่องแตงโมมากกว่าเรื่องบังแจ็คไม่เคยเครียดมันไม่อยู่ในสารบบความเครียดมันแค่เป็นคนหนึ่งที่พยายามสร้างความปั่นป่วนให้สังคมไทย

ที่เครียดและเสียใจคือมีคนบางคนไปเชื่อเขานี่แหละ เท่านั้นที่ผมเครียดไม่ได้กังวลใจไม่ได้กลัว ด้าน ทนายตั้ม เผยดำเนินคดีกับบังแจ็คตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

เพราะหลายโพสต์บังแจ็คเข้าข่ายข่มขู่คุกคามและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกได้ว่าตอนนี้เกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียวปั่นป่วนกันไปหมด ก็รอติดตามกันต่อไปว่ามันจะจบลงยังไง

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์