กรรชัย เดือดจัด คนใช้ไลน์ แตงโม โทรขู่ กระติก

บันเทิง

เกิดความวุ่นวายมากมาย กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนมือดีปล่อยภาพ คลิปต่างๆออกมาว่อนโซเชียลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือก็ไม่รู้ว่าเป็นความหวังดีประสงค์ร้ายหรือเปล่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 ที่ผ่านมาในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ได้เผยถึงคดีแตงโม หลังกระติก เพื่อนสนิท ผู้จัดการส่วนตัวและ 1 ในผู้ต้องหา ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นหลังกระติกสัมภาษณ์ในรายการเสร็จ ก็มีนักข่าวจาก 3 ช่องมาขอสัมภาษณ์ต่อคือ จากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ไทยรัฐทีวี และ อัมรินทร์ทีวี ซึ่งในระหว่างที่กำลังจะสัมภาษณ์นั้น

อยู่ๆก็มีไลน์ของ แตงโม โทรเข้ามาในโทรศัพท์กระติก กระติกจึงกดรับสายแต่ปรากฏว่าภาพที่ออกมาดันเป็นภาพส่วนตัวของแตงโมที่ไม่ควรเปิดเผยสู่สาธารณชนจนกระติกต้องรีบกดวางสายไปเจ้าตัวและนักข่าวที่มาทำข่าวตกใจมาก

ซึ่งนักข่าวทั้งสามคนจึงตกลงกันที่จะไม่นำภาพดังกล่าวมาออกอากาศ นอกจากนั้นบุคคลที่ใช้ไลน์ของแตงโมยังส่งข้อความมาข่มขู่กระติกอีกว่าเห็นวีดีโอแล้วใช่ไหม กระติกต้องพูดความจริงทั้งหมดออกมาไม่งั้นจะแฉภาพที่กู้ไฟล์ทั้งหมดมาได้

ซึ่งจะทำให้ทั้งกระติกและแตงโมไม่มีที่ยืนในสังคมอีกต่อไป จากนั้น กรรชัย ได้โทรยืนยันข่าวกับนักข่าวไทยรัฐทีวี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ภายหลังจากที่เพจ Happy Melon official มีการเปิดเผยคลิปใหม่เป็นคลิปที่กระติกกำลังโบกไม้โบกมืออยู่บนเรือ

พร้อมข้อความว่า โมไม่ได้ตกท้าย แต่ตกหน้าเรือ เราขอให้เพื่อนรักพูดความจริง เพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวีดีโอคอลไปแล้วหลังจากออกโหนกระแส เราไม่อยากให้เพื่อนรักเราตอแxลอีกต่อไป พูดความจริงเถอะ ไอ้เพื่อนรัก

โดย กรรชัย ขอคำยืนยันจากนักข่าวคนนั้นว่าภาพที่เห็นจากไลน์ของกระติก ไม่ใช่คลิปวีดีโอจุดตกเรือ แต่เป็นภาพลับที่แตงโมถ่ายเองในห้องซึ่งไม่ควรเปิดเผยต่อสาธารณชน คนละเรื่องกับที่มือมืดเจ้าของเพจดังกล่าวพูดออกมาอย่างสิ่นเชิง

กรรชัย พูดต่อว่า อยากถามมือมืด รายนั้นว่าต้องการจะทำอะไรสิ่งที่ทำไม่น่าจะใช่การช่วยเหลือแตงโมแล้ว มันโหดร้ายกับน้องผมเกินไปพร้อมทั้งฝากถึงคุณแม่แตงโมให้ไปแจ้งความดำเนินคดีจะได้เอาตัวคนผิดมารับโทษ.. ก็ไม่รู้ว่าคุณแม่จะไปแจ้งความหรือเปล่า รอติดตาม

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวใส่ไข่ ช่องไทยรัฐทีวี , โหนกระแส ช่อง 3 , Happy Melon official