กรรชัย เดือด หลังพี่ชายเฟี้ยวฟ้าว โพสต์แซะปมถูกลอตเตอรี่

บันเทิง

ดราม่าเดือดสนั่นอีกแล้วกับกรณีที่ ฟ้าวเฟี้ยว พี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว หรือ อิม ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึง มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย อ้างว่าทั้งสองพิธีกรคนดังวิจารณ์น้องสาวตัวเองในรายการปมไม่โชว์ลอตเตอรี่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ฟาดกลับแบบจุกๆเป็นข้อๆเลยทีเดียว ข้อแรก กรรชัย บอกว่าเชิญ  อิม ไปออกรายการตอนนั้นเป็นรายการปากโป้ง อิมมีประเด็นกับอดีตแฟนหนุ่ม

และมีโอกาสได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆปรากฏว่าทางอดีตแฟนได้ทำการฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งมีการฟ้อง 3 คนคือผม มีนุ้ย สุจิรา และ อิม และทางด้าน อิม ได้มาโทรมาปรึกษา และผมบอกว่าเดี๋ยวผมจะคุยให้ และ กรรชัย ได้บอกต่อไปอีกว่าตนเองได้เดินทางไปขอโทษอดีตแฟนของอิมถึงที่บ้านยกมือไหว้ขอโทษกันเพราะไม่ได้มีเจตนา

และบอกว่าผมรับผิดชอบเอง ซึ่งทางอดีตแฟนของอิมให้อภัยถอนฟ้องผม ถอนฟ้องนุ้ยแต่ไม่ถอนฟ้องอิม ผมไดมีการถามเขาว่าทำไมไม่ถอนฟ้องอิมไหนๆก็ถอนแล้ว เขาให้เหตุผลว่ามีการไปพูดว่าเขาหลายรายการด้วยกัน ซึ่ง กรรชัย บอกว่าเรื่องนี้ทางคุณฟ้าวเฟี้ยวอาจจะยังไม่เคยรู้

เรื่องที่ข้อสอง กรรชัย บอกว่าที่พูดในรายการว่าภาพที่เห็นเหมือนหัวหมู ผมไม่ได้ลบหลู่ครับ เป็นสิทธิ์ของผมที่มองเห็นแบบนั้นใครจะเห็นอะไรก็เป็นสิทธิ์ของคนๆนั้น อย่าดึงคนที่มีความเชื่อเรื่องพญานาคมาเกลียดมาด่าผมกับมดดำ

และเรื่องข้อที่สาม กรรชัย เคลียร์ว่าเรื่องลอตเตอรี่ผมพูดชัดเจนว่าอยากให้เอามาโชว์ก่อนที่ผลสลากฯจะออก จะได้ไม่มีคำครหาใดๆ ออกมาเหมือนก่อนหน้านี้ที่มีข่าว และในขณะเดียวกัน กรรชัย ก็ยังบอกอีกว่าบริบทของการทำงานในด้านข่าวหากไม่นับถือกันก็ไม่เป็นไรเราต่างคนต่างเดินคนละทางครับ

ฟาดกลับแบบจุกๆ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวใส่ไข่ไทยรัฐทีวี

เรียบเรียงโดย:setup999