กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด ถูกฟ้องเพราะคำนี้มาแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่หลายๆคนมักจะเห็นว่าพวกเขาด่ากันทะเลาะกันออกสื่ออยู่บ่อยๆแต่รักกันมากนะจ๊ะ สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ทั้งคู่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเจอทั้งข่าวด้านลบด้านบวกมากตลอด

ทั้งคู่คบกันมานานมากตั้งแต่สมัยเพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนก็มักจะเห็นว่า กรรชัย มักจะคอยเตือน มดดำ ในเรื่องของคำพูดอยู่

เพราะความหวังดีที่ไม่อยากให้ใครเข้ามาวิจารณ์รุนแรงและเกิดการฟ้องร้องขึ้นมาได้ และเป็นเพื่อนซี้ที่ทำงานด้วยกันมาอย่างยาวนานรู้ใจกันสุดๆ

ร่วมทุกข์ร่วมสุขอยู่ด้วยกันทุกจังหวะของชีวิตเลยก็ว่าได้คะ ปัจจุบันทั้งคู่ก็จะคอยช่วยเหลือกันตลอดเวลาเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่ซี้กันมาก

ล่าสุดเพื่อนซี้อย่าง กรรชัย พิธีกรร่วมรายการข่าวใส่ไข่ ได้ออกปากเตือน มดดำ ผ่านรายการถึงคำพูดที่อาจจะโดนฟ้องได้เพราะเจ้าตัวเจอมาแล้ว

มดดำพูดว่า วันพระ ลด ละ เลิก ความอำมหิต ลดความชั่วในจิตใจ หนุ่มบอกต่อว่า ผมจะบอกให้นะ คุณต้องหยุดพูดคำว่า อำมหิต นะ

มดดำบอกว่า อ่อ ฉันโดนฟ้องด้วยนะเธอ ฉันโดนฟ้องคำนี้ด้วย หนุ่มบอกต่อว่า ผมก็พยายามเตือนคุณแล้ว เตือนคุณหลายครั้ง

ทั้งนี้ หนุ่ม บอกทิ้งท้ายว่า ไม่ ทุกคนจะฟ้องก็ได้เพราะระบบอาญาเมืองไทยเป็นระบบกล่าวหาถ้าเขาจะฟ้องอะไร เขาก็ไปฟ้องได้ คุณจะไปพูดอะไร

เขาก็ฟ้องได้ แต่สุดท้ายเขาต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาไปฟ้องนะถ้าเกิดว่าสุดท้ายศาลตัดสินคำพูดคำนี้หรือสิ่งที่คุณทำในครั้งนั้นมันไม่ได้ทำการหมิ่นคุณก็มีสิทธิ์ฟ้องเขากลับได้

ขอบคุณข้อมูล :ข่าวใส่ไข่ไทยรัฐทีวี