กรรชัย เปิดแชท กระติก ทักหา แตงโม ก่อนขึ้นเรือ

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก หลังนักแสดงมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่หน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาสาวแตงโมกันนานหลายชั่วโมงแต่ก็ยังไร้วี่แวว

และเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

พร้อมส่งร่างชันสูตรที่ รพ. ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพ้อง ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาโพสต์ร่วมไวอาลัยแตงโมกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ปอ จ๊อบ กระติก แซน ได้ออกมาเปิดใจในรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัยเป็นพิธีกร เผยเกี่ยวกับวันที่เกิดเรื่องกับแตงโม เกี่ยวกับประเด็นวินาทีที่ลงไปฉี่

ปอ – กระติก ยืนยันว่าไม่เห็นตอนที่โมกำลังลงไปฉี่ คนที่เห็นคือ จ๊อบ ที่นั่งอยู่และเห็นโมเดินผ่านหน้าไป โดนแซนบอกว่าเค้าบอกว่าขอxฉี่นะ

แซนก็นั่งเล่นมือถือไปเรื่อยตอนเค้านั่งเค้าจับสองมือ แต่พอจะนั่งแซนไม่รู้ แต่พอเค้าลุกแซนบอกขอxตั้งหลักแปปนึง แล้วเค้าก็เซไปทางด้านซ้าย

แล้วเค้าก็เลยพลิกตกลงไปต่อหน้า แซมเอื้อมไม่ถึงยืนยันว่าเค้าฉี่ 100% เค้าก็ตกลงไปต่อหน้าเลย ในความคิดแซนคิดว่ามันเป็นเรื่องของกายภาพของแต่ละคน

ว่าจะฉี่ในชุดนี้ได้ไหม ไม่ควรตัดสิน นอกจากนี้กระติกได้เปิดแชทที่ได้ทักไปชวนแตงโมลงเรือกลางรายการโหนกระแสอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส