กรรชัย เผยภาพ แตงโม บนเรือที่ไม่มีใครเคยเห็น

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงมาฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุุพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และเมื่อไม่นานมานี้ เต้ มงคลกิตติ์ พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับ บังแจ็ค โดยมีการอ้างว่าเจอหลักฐานชิ้นใหม่เป็นกระโปรงผ้าสีขาวลายลูกไม้คล้ายวันที่แตงโม ใส่ทับชุดบอดี้สูทในคืนวันเกิดเหตุพลัดตกเรือ

ล่าสุด ในรายการข่าวใส่ไข่ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย , มดดำ คชาภา , รถเมล์ คะนึงนิจ ได้พูดถึงกรณีดังกล่าว โดยหนุ่มได้แสดงความคิดเห็นว่า ผ้าที่โชว์เมื่อกี้ ผมพูดเลยว่าไม่ใช่

ก่อนจะเอาคลิปที่บังแจ็คโชว์ผ้าสีขาวมาเปรียบเทียบกับภาพของแตงโมบนเรือซึ่งเห็นได้ชัดว่าคนละอัน ด้านรถเมล์แสดงความคิดเห็นว่าเหมือนตรงปลายมีการเก็บขอบตรงปลาย

แต่อันที่คุณแตงโมใส่ไม่มีการเก็บขอบตรงปลาย ภาพนี้ผมเป็นคนเอามาเปิดเอง หรือภาพคลิปต่างๆ นานา ผมเป็นคนที่ส่งให้สื่อเอง เพราะฉะนั้นผมบอกเลยว่าผมก็มีบางส่วนที่เก็บไว้

แต่ไม่ได้ส่งให้ใคร ผมก็จะมีเห็นของผมนะ อ่ะให้ดูภาพนี้แล้วกัน อันนี้แค่ตัวอย่างนะ จะได้สิ้นสงสัยกันไปว่า สิ่งที่กำลังทำกันอยู่ทำให้เข้าเวียนหัวกันรึเปล่า ภาพนี้นะ ผมขออนุญาตนะแตงโม

ผมไม่เคยเปิดเลยนะ ก่อนจะเปิดโทรศัพท์มือถือโชว์ให้เห็นภาพของแตงโม ซึ่งเป็นภาพที่แตงโมยืน ก่อนที่จะขยายให้ดูให้เห็นรายละเอียดของผ้าสีขาวแบบชัดๆ ผมยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่ ผมมีเต็มเลย

ผมดูหมดแล้ว ผมจะทำอะไรสักอย่าง กว่าจะเอาอะไรออกมาแต่ละอัน มันจำเป็นต้องผ่านการกลั่นกรอง เพราะสังคมจะสงสัย ถ้าสังคมสงสัยมันยิ่งไปกันใหญ่แล้ว

ยิ่งเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว มันจะเป็นประเด็น อย่างน้อยผมจะบอกว่าถ้าในเชิงลับ คุณจะต้องพิสูจน์ก่อน แล้วค่อยออกมาฟันธง ถ้าไม่ใช่ก็จบไป สังคมจะได้ไม่ต้องสงสัย

เพราะตอนนี้สังคมก็สงสัยใช่ไม่ใช่ ด่ากันอีก มันมาจากการเปิดโดยที่ไม่มีการกลั่นกรอง ผมไม่รู้จะพูดยังไง มีหลายอันที่ยืนยันว่าผ้าผืนนี้ไม่ใช่ แล้วผมว่าตำรวจมีอย่างที่ผมมีด้วย

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวใส่ไข่