กรรชัย เผยแชท ผกก.โจ้ หลังให้เพื่อนติดต่อมาหา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ. เมืองนครสรรค์ หรือผู้กำกับโจ้ หลังจากถูกร้องเรียนมาว่า มีการเรียกรับผลประโยชน์

จากผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหายอมจ่าย 1 ล้านบาทเป็นเหตุทำให้เกิดความไม่พอใจ ถุงคลุมหัวจนผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจ ซึ่งเป็นคลิป

ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วหดหู่ใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ หลังจากนั้นก็มีคำสั่งออกหมายจับ ผู้กำกับโจ้ พร้อมพวกแล้ว รวม 7 นาย ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ล่าสุด ทางด้านของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวบางช่วงบางตอนในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงคดีของ ผู้กำกับโจ้

โดยเผยแชทผุ้กำกับโจ้ให้เพื่อนติดต่อหา โดยแชทในช่วงเวลา 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่มครึ่ง ในคืนก่อนปล่อยคลิปทำร้ายผู้ต้องหาดับ โดยหนุ่มเล่าว่า ก่อนมีคลิปนี้ออกมา

คืนนั้น ผู้กำกับโจ้ให้เพื่อนผมติดต่อผมมา โดยเพื่อนถามโจ้ว่า โอเคไหม โทรหาเหมือนสายไม่ว่าง สติเท่านั้น โจ้บอกว่า ถ้าพอคุยได้รบกวนช่วยบแกพี่หนุ่มโจ้ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น

ชีวิตมีแต่ให้จริงๆ เพื่อนก็บอกว่าคุยนอกรอบไหม พี่หนุ่มแกคนดีตรงๆ โจ้ ตอบกลับมาว่า ผมคุยไม่ได้ให้กรรมการตรวจสอบบอกเอง ก่อนที่สุดท้ายโจ้ บอกว่า บอกเค้าก็พอ

ว่าผมเป็นคนแบบไหน หนุ่มกล่าวอีกว่า จริงๆ ผู้กำกับโจ้ไม่ต้องฝากเพื่อนมาบอกก็ได้ กลับมาแล้วมาบอกเอง อยากฟังจากคำพูดว่าเป็นคนแบบไหน เพราะแชทนี้พยายามติดต่อมา

คืนก่อนปล่อยคลิป ไม่กี่ชั่วโมงแต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้แล้ว พอคุยกันจากนั้นอีกวันคลิปนี้ถูกปล่อยออกมาเลย เอาเป็นว่าก็คงติดตามกันต่อไปว่าประเด็นดังกล่าวจะจบลงอย่างไรค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Ch3ThailandNews