กรรชัย แจงปมไทม์ไลน์ กระติก แก้ไขเวลาภาพถ่ายคู่ แตงโม

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในระหว่างที่เธอนั้นได้ไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนๆ 5-6 คน

โดยมี ปอ จ๊อบ โรเบิร์ต แซน และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว เพื่อนสนิท ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนก็ได้ตั้งข้อสงสัยกันไปต่างๆนานาจับพิรุธคนที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุทำไมถึงไม่ช่วยเพื่อนมันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

แต่งานนี้คนที่โดนหนักมากที่สุดก็คือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม แถมยังเป็นเพื่อนสนิทอีกด้วย ถูกโจมตียับเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเรื่องคำพูดในวันแถลงข่าว พฤติกรรมที่ทำต่อคุณแม่ของแตงโม

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตสงสัยภาพถ่ายคู่ของ กระติก กับ แตงโม ว่าได้มีการปรับเปลี่ยนเวลาหรือเปล่า ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เปิดเผย กระติก ยืนยันว่า ไม่ได้แก้ไขเวลาในภาพ

เพราะเป็นคนโลว์เทค ครับ … กรณีเกิดข้อสงสัยในวันเกิดเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ภาพของกระติกที่ถ่ายคู่กับแตงโม โดยมีฉากหลังเป็นสะพานพระราม8

ซึ่งไฟสว่างสวยงาม ระบุเวลา 21.56 น. แต่มีข้อมูลว่าสะพานพระราม8 ปกติจะทำการปิดไฟสลิงช่วง 3 ทุ่มทุกวัน ทำให้ถูกตั้งข้อสังเกตว่ามีการแก้ไขเวลาในภาพดังกล่าวหรือไม่

‘หนุ่ม กรรชัย’ ระบุว่า ได้โทรคุยกับ ‘กระติก’ โดย ‘กระติก’ ยืนยันว่า ไม่ได้แก้ไขเวลาในภาพ เพราะเป็นคนโลว์เทค ทำไม่เป็น และไม่รู้จะทำเพื่ออะไร

ตอนถ่ายภาพก็เห็นว่าสะพานสวยดี ไม่ได้สังเกตว่า ไฟที่สลิงเปิดหรือปิด แต่เห็นว่าไฟบนหัวเสาเปิดอยู่ ก็ถ่ายแบบไนท์โหมด ปรับแสงอัตโนมัติ

กระจ่างชัดแล้วนะคะว่าไม่ได้มีการปรับเปลี่ยน ส่วนเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นมากมายในตอนนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว