กรรชัย โพสต์ภาพล่าสุด ม้า อรนภา โผล่คอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับ หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรฝีปากกล้าที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ด้วยลีลาการอ่านข่าว และการสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่ตรงไปตรงมา ชัดเจน ทำให้หนุ่มนั้นมีแฟนข่าวติดตามเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ไม่ว่า หนุ่ม จะไปโผล่ที่รายการไหนๆเรตติ้งก็มักที่พุ่งกระฉูด อีกทั้งยังถือว่าเป็นพิธีกรอ่านข่าวที่หล่อและเท่มากๆเลยด้วย

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับหรือติดตาม หนุ่ม จะทราบดีว่า หนุ่ม นั้นมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมากกับอดีตพิธีกรสุดแซ่บ ม้า อรนภา ที่เพิ่งจะโดนปลดออกจากหน้าที่พิธีกรในรายการต่างๆเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนคงจะทราบกันดีแล้วถึงสาเหตุ

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า หนุ่ม กับ ม้า นั้นก่อนหน้านี้เคยเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ “ข่าวใส่ไข่” และด้วยการทำงานเป็นระยะเวลานานหลายปี ทำให้ทั้งสองคนนั้นมีความสนิท นับถือกันเป็นพี่น้องเลยก็ว่าได้

อย่างล่าสุด ที่หนุ่มโพสต์อวดความหล่อของตัวเองในไอจี ขอบอกเลยค่ะว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขมากๆๆสำหรับหนุ่ม เพราะว่ายังคงดูหล่อเท่ไม่เคยเปลี่ยน โดยเฉพาะภาพนี้อย่างกับโอปป้าเกาหลีเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ในความหล่อรัวๆเลยว่า

หืมมมหล่อจุง , หล่อเอา หล่อเอา คนอื่นแก่ เอา แก่เอา เทพ มาก , เลื่อนมาเจอ ถึงกะต้องแหวกนิ้วขยายดู นึกว่ากงยู งงจริงกุอ่ะล้อเลง หล่อค่ะพี่หนุ่ม +10 , แว้ปแรกนึกว่าไมค์ หล่อม้วกคร้าพี่หนุ่ม และหนึ่งในนั้นก็มี ม้า ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หล่อจัง”

แหมๆๆเล่นชมกันตรงๆแบบนี้ หนุ่ม คงจะมีเขินแน่ๆเลยค่ะ ซึ่งนี่ก็ทำให้หลายคนได้รู้เลยว่าแม้ว่าปัจจุบัน ม้า จะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังคงไม่ตัดขาด และไม่เคยลืมพี่น้องในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกันมา ยังคงกดไลค์ ตามคอมเมนต์ให้กับหลายๆคนเลยทีเดียว

ซึ่งชีวิตในตอนนี้ของ ม้า นั้นก็ใช้ชีวิตอย่างสงบ มีเวลาว่างก็ช่วยคุณแม่ทำห่อหมกขาย อีกทั้งยังเดินสายทำบุญอย่างต่อเนื่องเลยด้วย และถ้ามีโอกาส ม้า ก็จะมีการนัดเจอกับเพื่อนๆในวงการบันเทิง มากินข้าวด้วยกันพูดคุยกันอย่างมีความสุขเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ : kanchai , maornapa , ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย : setup999

kan