กระติก พูดชัด 2 คนที่ยืนท้ายเรือวันเกิดเหตุ คือใคร

โซเชียล

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการก็ได้ร่วมกันส่ง แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เป็นครั้งสุดท้ายกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากเสียชีวิตเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็ยังคงเป็นที่น่าสงสัยและถูกจับตามองอยู่ตลอด

ล่าสุด อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่หยุดตามหาความจริงกับการเสียชีวิตของแตงโมในครั้งนี้

โดยระหว่างนั้น อัจฉริยะ ได้ขอให้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ โทรติดต่อหา กระติก เพื่อนสนิท ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม พร้อมถามคำถามคาใจว่า โรเบิร์ต ได้มีการมาซบ กระติก ไหม หมายถึงว่าปลอบใจ

ด้าน กระติก ตอบกลับทันทีว่า ปลอบใจเรื่องอะไรคะ ไม่ได้มีเรื่องราวเสียใจอะไรเลยมีแต่คุยกันเรื่องที่เปิดธุรกิจก็แนะนำไป พร้อมขอเปิดภาพยนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุของคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในภาพปรากฏคนอยู่หน้าเรือ

ซึ่ง อัจฉริยะ ได้ถาม กระติกว่า ใช่กระติกหรือเปล่า ด้านกระติกตอบกลับว่า ไม่ใช่ เธอนั่งอยู่ข้างล่าง เมื่อถามว่าในวงกลมสีแดงที่อยู่ในภาพเป็นใคร กระติกเผยว่า เป็นปอและแตงโมยืนท้าวไหล่อยู่แล้วเขาก็ด่ากัน

เป็นคำหยาบในทำนองที่ว่า มึxเป็นอะไร ทำนองนี้ แล้วก็ตะโกนแหกปากใส่กันช็อตนี้จะได้แค่นี้ค่ะ เธอได้เผยต่อว่าในเมื่อมีคลิปชัดเจนว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น

ทำไมไม่เปิดเผยออกมาเลยจะกลัวโดนฟ้องทำไม ถ้าเห็นชัดว่ามีการฆ่ากันเอามีกรีดจะมาสนใจเรื่องเวลาทำไมถ้าคลิปมันชัดเจนก็รออยู่ คนไทยทั้งประเทศก็รออยู่เอาออกมาเถอะค่ะ

ด้าน กรรชัย ได้ถามกระติกว่า จ่อฟ้องอัจฉริยะจริงไหม กระติกเผยว่า ถ้าเกิดเขายืนยันว่าเป็นฆาตกรรม แล้วเราไม่ได้ทำก็ยังยืนยันเหมือนเดิม คนบ้าอะไรจะมากรีดขาแล้วให้เลือดไหล

ซึ่งด้านอัจฉริยะตอบกลับกระติกทันทีว่า ปากดีแบบนี้เดี๋ยวเจอกันอยู่แล้ว ซึ่งในรายการ กรรชัย ได้เผยว่า พรุ่งนี้ 26 พ.ค. อัจฉริยะเตรียมเข้าแจ้งความ กระติก ในข้อหา ให้การเท็จกับเจ้าพนักงาน ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส