กระติก เปิดใจ ฝากถึงสังคม หลังเจอทัวร์ลงหนัก

ข่าว

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา 1 ใน 5 คนบนเรือที่อยู่ในวันเกิดเหตุนักแสดงสาวชื่อดังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา จนทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

ซึ่งงานนี้ กระติก โดนกระแสโจมตีอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลจึงทำให้เจ้าตัวฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาก่อนหน้านี้เธอก็ได้มีการยื่นฟ้องไปแล้วเรียบร้อย แต่ก็ไม่วายโดนต่อว่าอยู่ตลอดจนถึงปัจจุบันที่เกือบจะครบรอบ 3 เดือนของการจากไปของ แตงโม

ล่าสุดวันนี้ 23 พ.ค. 65 กระติก ก็ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ โหนกระแส อีกครั้ง โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ในบางช่วงบางตอน กระติก ได้เปิดใจฝากข้อความบอกถึงสังคมหลังเจอที่โดยทัวร์ลงอย่างหนัก

เวลาคนตกทุกข์ได้ยากเนาะสิ่งที่ควรให้คือกำลังใจอยากให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมอะค่ะไม่ว่าดูข่าวหรืออะไรก็ตามใช้ความคิดเยอะๆอย่าใช้แต่อารมณ์

อย่าโดนชักจูงไปง่ายๆค่ะเรื่องบางเรื่องอยู่นอกเรือเราไม่รู้อะค่ะก็ใช้วิจารณญาณดีๆบางทีข่าวคือเฟคนิวส์ออกมาเยอะอะค่ะแต่ก็อยู่ที่ว่าคนรับสารอะค่ะจะพิจารณายังไง

แต่อย่าใส่ร้ายคนอื่นหรือบางทีคิดอะไรก็อย่าลงไปพิมพ์ พิมพ์ก็ฝากไว้เป็นหลักฐานมัดตัวเองด้วย บางทีคนที่เขาอ่านแล้วเอาเรื่องอะค่ะคุณก็จะเดือดร้อน

ตัวคนที่โดนว่าอย่างติก ติกก็เดือดร้อนคุณอาจจะสนุกวันนี้แต่วันที่คุณขึ้นศาลคุณไม่สนุกหรอกค่ะติกเห็นแคปไปจะเอาเรื่องอะคุณก็มาขอโทษ

ไม่ทำแบบนั้นดีกว่าไหมสังคมจะน่าอยู่กว่าเพราะลูกหลานเราจะต้องโตมาในสังคมแบบนี้ติกก็อยากฝากบอกสื่อด้วยนะคะก็กรองก่อนก็ได้ค่ะบางทีมีข่าวอะไรออกมา

สื่อมีหน้าที่กรองก็กรองก่อนบางทีประชาชนเขาไม่รู้เหมือนสื่อนำเสนอออกไปเขารู้เขาก็เชื่อแบบนั้นไปเลย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล :  โหนกระแส