กระติ๊บ ชวัลกร เศร้าคุณยายจากไปอย่างสงบ

บันเทิง

มากไปด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร ที่นอกจากจะแสดงละครเก่งแล้ว กระติ๊บ ยังทำอาหารเก่ง และยังเป็นข่างสักอีกด้วยค่ะ บอกเลยค่ะว่าความสามารถรอบด้าน

แต่ว่าล่าสุดทำเอาพี่น้องในวงการส่งกำลังใจให้ กระติ๊บ รัวๆเลยค่ะเพราะว่าคุณยายของเธอได้จากไปอย่างสงบ โดย กระติ๊บ โพสต์รูปคุณยายพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นร่ายยาว

โดย กระติ๊บ เผยว่า “อุ๊ยแดง ท่านเพิ่งหลับสบายไป เมื่อค่ำวันนี้ ขอบคุณทุกคน ที่รักครอบครัวแล้วดู คลิปติ๊บกับอุ๊ยมาตลอด

ทุกข้อความที่ทุกคนเคยเม้น ติ๊บอ่านให้คุณยายฟัง คุณยายจะยิ้มตลอดเสียงคุณยายหัวเราะชอบใจ มันยังก้องอยู่ในรู้สึกของติ๊บเสมอ ขอบคุณทุกๆคนนะคะ

พรุ่งนี้ติ๊บเองก็จะทำงาน จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด มะรืนติ๊บไปแข่งสักที่เวียดนาม ติ๊บก็จะทำให้ดีที่สุด สมกับที่ยายอวยพรเป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้แม่บอก อุ๊ยยังดูติ๊บอ่านข่าว ตอนแรกทุกคนคิดว่าคุณยายเกือบจะไปแล้ว แต่แม่เปิดทีวีที่ติ๊บอ่านข่าว อยู่ๆแกก็ทักว่านั่นเสียงหลานรึเปล่า……

พรางบอกกับคนข้างๆเบาๆ ว่าหลานอ่านข่าว ……. หนูดีใจมากเลยที่วันนี้ได้ออกทีวี และคนที่ได้ดูคือคุณยาย

ติ๊บดีใจที่มีคุณยาย ที่คอยซัพพอร์ตติ๊บมาเสมอ ชื่นชมยินดีอวยพรเสมอ ทุกคำสอนหนูจะจำไว้เป็นอย่างดี ขอบคุณที่ให้หนูมาเป็นหลานยายนะคะ รักเสมอค่ะ หนูเสร็จงานจะรีบไปหาไปลา คุณยายนะคะ”

คนบันเทิงส่งกำลังใจรัวๆเลยว่า ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 🙏🏻💙 , เสียใจด้วยนะคะพี่ , ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ , แสดงความเสียใจตวยเน่อครับ , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะพี่กระติ๊บ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : kratip

kan