กระติ๊บ โชว์สกิล สักครั้งแรก หาลู่ทางอาชีพเสริม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว กระติ๊บ ชวัลกร โดยเข้ามาสู่ในวงการบันเทิงจากการประกวดในเวทีนางงาม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2551 โดยเธอตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

หลังจากนั้นเธอก็ได้มามีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 HD เรื่อง ศิลามณี และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และนอกจากความสามารถทางด้านการแสดงกระติ๊บยังมีความสามารถในด้านการร้องเพลง

ด้วยการเข้าร่วมประกวดแข่งขันร้องเพลงในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยเธอมาภายใต้ หน้ากากนางเงือก นั่นเอง เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องค่าาา

ล่าสุด สาวกระติ๊บ ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์สกิลการสักเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวมองว่าเป็นลู่ทางอาชีพเสริม เพราะพิษโควิด-19 ทำให้ว่างงานแสดงมานานหลายเดือน

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My first time doing tattoo 😝” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมฝีมือของเจ้าตัว

กันอย่างไม่ขาดปากว่า เก่งอะ❤️ , เก่งมากค่ะลูก😍 , 👍👍👍เยี่ยมมีฝีมือๆ , เริ่ดมากค่ะ ❤️ , เก่งอ่ะพี่🤩🤩🤩🤩 , เก่งมากกก👏👏👏👏👏😍 , Drawing ได้สวยครับ 😊👌 ,

สวยมากๆครับ , เก่งงงอ่าาาสวยน้าทำเป็นเล่นไปปป แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเก่งรอบด้านจริงๆ นะคะ ซึ่งจุดเริ่มต้นที่เจ้าตัวให้ความสนใจด้านงานสัก เจ้าตัวมีพื้นฐานการเรียนศิลปะมาก่อน

ชอบวาดรูป แต่ยังไม่เคยลองทำศิลปะบนร่างกาย ลังเลอยู่นาน จนตัดสินใจลุกขึ้นมาโชว์สกิลครั้งแรก บวกกับช่วงนี้ว่างงานจากพิษโควิด-19 โดยมองว่าเป็นอีกอาชีพที่ทำรายได้ดี รองรับจากงานแสดงที่ไม่แน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kratip