กระต่าย พรรณนิภา อวดภาพครอบครัวในวันคลอดลูกชาย

บันเทิง

ฮือฮาสนั่นโลกเซเชียลเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็พากันจับผิดกันหนักมากกับการเปลี่ยนแปลงของนักร้องลูกทุ่งสาวมากฝีมืออย่าง กระต่าย พรรณนิภา ที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเมื่อก่อน

หลายๆคนก็คาดเดาไปว่าเธอตั้งท้องหรือเปล่า จากนั้นไม่นานในโซเชียลก็ได้แห่แชร์ภาพเธออุ้มเด็กคนหนึ่ง กลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่าเธอนั้นป๋องจนคลอดลูกออกมา

และในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวกระต่าย พร้อมด้วยผู้จัดการส่วน ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่หลายๆคนโยงว่าเป็นสามีของ สาวกระต่าย และพ่อของลูกเธอก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว

พร้อมกับยอมรับว่าท้องจริงกับ ครูไพบูลย์ และตอนนี้ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ขอโทษแฟนเพลงและขอบคุณที่เข้าใจเธอ แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่า

ล่าสุด สาวกระต่าย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งเป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในวันที่คลอดลูกชายวันแรกออกสื่อครั้งแรกหลังจากที่เคลียร์ดราม่า

พร้อมระบุข้อความว่า” ด.ช.เพลินเพลงพิณ แสงเดือน 17/06/64 12:19น. น้ำหนักแรกเกิด 2.94 กิโลกรัม แข็งแรงครับ❤️เกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ

ม๊าจำวันที่คลอดเพลินเพลงได้เลย ม๊าร้องไห้ม๊าดีใจมากม๊าลืมความเจ็บปวดม๊าอยากเจอหน้าเพลินเพลงที่สุด ป๊าก็คอยนั้งให้กำลังใจม๊าอยู่ข้างๆตลอดเวลา

ป๊ากับม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด 🤍👶🏻🤱🏻👨‍👩‍👦‍👦#เพลินเพลงของฝากตัวกับพี่ๆเอฟซีของม๊าเเละป๋านะครับ🙏🏻🤍🐰 ”

ท่ามกลางแฟนเพลงและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:กระต่าย พรรณนิภา

เรียบเรียงโดย: setup999