กระต่าย พรรณนิภา ออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมลงรูปคู่สามีครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ร้อนแรงที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวออกมานักร้องชื่อดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา ตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน แถมซุ่มคลอดลูกแบบเงียบๆ

โดยทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ดราม่าประเด็นต่างๆ โดยผจก.ไพบูลย์ เล่าว่า ก่อนอื่นขอพูดก่อนเลยว่า ตนได้เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว และเอาลุกมาเลี้ยงดู จบกันกับภรรยาเก่าด้วยดี

ในเรื่องที่กระต่ายท้อง ตนยอมรับกระต่าย ท้องกับอาจารย์ ไพบูลย์ เป็นเรื่องจริง ที่ไม่ออกมาพูดหรือแถลงข่าว ไม่อยากใหเแฟนเพลงรู้สึกไม่ดี เมื่อปี 63 ได้จดทะเบียนสมรสกันครับ

ด้วยความจำเป็นบางอย่างก็ได้มีการจดทะเบียนหย่า พอทุกอย่างพร้อมแล้วค่อยจดทะเบียนกันใหม่ ทางด้านของสาวกระต่ายก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษแฟนเพลง

ล่าสุด หลังจากที่แถลงข่าว กระต่ายก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับอาจารย์ไพบูลย์ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบพระคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ยังรักกระต่ายให้กำลังใจ

คอยซัพพอร์ตกระต่ายเเละค่ายจ้วดจ้าดนะคะ❤️ สิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไป หนูต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ต่อจากนี้พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลง

ออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังอย่างต่อเนื่องนะคะ 🙏🏻❤️🐰” ซึ่งงานนี้คนดังในวงการเพลงและแฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า

ยินดีด้วยนะคะน้องสาว เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ , แม่ยินดีและให้กำลังใจเจ้าหนทางข้างหน้าอีกยาวไกลเราบรรจงสร้างมันได้ด้วยทุกสิ่งที่เรามีในวันนี้มันจะมีแต่สิ่งที่ดีๆตามมาเจ้า

ให้ความรักและแก้วตาดวงใจของลูกทั้งสองนำทางไปเน้อเจ้า🥰 , ยินดีด้วยค้าบยินดีด้วยค้าบ ❤️🐰 , ยินดีนำเด้อน้องสาว กับ อ้ายพร้อมเด้อคับ , ยินดีด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูล:กระต่าย พรรณนิภา

เรียบเรียงโดย:setup999