กระต่าย พรรณนิภา อวดลุคล่าสุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องมากความสามารถที่มีชื่อเสียงมาจากเพลงแนวลูกทุ่งอินดี้โด่งดังมากมายถึง 10 – 100 ล้านวิวไม่ว่าจะเป็น สันดานเก่า, สันดานใหม่, เจ็บคอ, เห่า

หัวใจหนูว่าง และอีกมากมาย นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำงานเป็นรองผู้จัดการแทนสามีภายในร้านอาหารจ๊วดจ๊าตสตูดิโอ บริเวณที่ทำการของค่าย และค่ายอีกด้วยค่ะ

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวและสามีโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว ทำให้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองและโดนดราม่าไปหมด

ล่าสุด กระต่ายได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ซึ่งเป็นการอวดลุคใหม่สุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับชุดเดรสสั้น โชว์รูปร่างและผิวพรรณแบบจัดเต็ม

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พอเป็นเธอแล้ว ทุกอย่างมันดูน่ารักไปหมดเลยนะ 😊🖤” ใหม่ของเจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็น เก็บขยะข้างหลังสะก่อนสาว😂

บ่แพงค่ะ มันดูพังส่ะมากกว่า ขออภัย , ดูพยายามหนักไปอีก อยากสวยอยากเซ็กซี่ พยายามดูแพง ควรเปลี่ยนคอสตูมนะจ๊ะ😂😂 สไตล์บ้านๆ ก็เหมาะอยู่แล้ว ชุดอ่ะ

ถ้าไม่รู้จักก็คิดว่าไม่ใช่นักร้องคาเฟ่ ก็เด็กเชียร์เบียร์นั่งดริ้งค์แหละ มันดูไม่แพงอ่ะ ปล @ ykhcsx ไม่ต้องมาตอบนะ แล้วก็แก๊งแกด้วย 😂😂😂

อย่าหาใส่แนวนี้อีกนะสาวมันบ่คือ 🤣 และถึงแม้ว่าทางด้านของ กระต่ายจะไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับกระแสวิจารณ์ดังกล่าว

แต่บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามค่ะ เรียกไ้ว้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ทำอะไรก็โดนดราม่าตลอดค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kratai_phannipha