กระต่าย ฟาดกลับ หลังโดนแซะไม่เลิก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ร้อนแรงและชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อมีข่าวออกมานักร้องชื่อดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา ตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน แถมซุ่มคลอดลูกแบบเงียบๆ

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ประเด็นต่างๆ โดยผจก.ไพบูลย์ เล่าว่า ก่อนอื่นขอพูดก่อนเลยว่า ตนได้เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว และเอาลูกมาเลี้ยงดู

จบกับภรรยาเก่าด้วยดี ในเรื่องที่กระต่ายท้องยอมรับกระต่ายท้องกับอาจาร์ย์ไพบูลย์ เป็นเรื่องจริง ที่ไม่ออกมาพูดหรือแถลงข่าว ไม่อยากให้แฟนเพลงรู้สึกไม่ดี เมื่อปี 63

ได้จดทะเบียนสมรสกันครับ ด้วยความจำเป็นบางอย่างก็ได้มีการจดทะเบียนหย่า พอทุกอย่างพร้อมแล้วค่อยจดทะเบียนกันใหม่ ทางด้านของกระต่ายเองก็ได้ยกมือไหว้แฟนเพลง

ซึ่งหลังจากนั้นไม่ว่าครูไพบูลย์และกระต่ายออกมาเคลื่อนไหว หรือโพสต์อะไรก็ไม่วายโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะอยู่เรื่อย จนกระทั่งทั้งคู่ได้ควงกันมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอีกครั้ง

พร้อมทนายส่วนตัว ประกาศเตรียมฟ้องชุดใหญ่กับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าหยาบจนเกินขอบเขต เรียกได้ว่างานนี้ทั้งครูไพบูลย์และกระต่ายเอาจริงแล้วนะคะ

ล่าสุด กระต่าย ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รอยยิ้มที่สวยที่สุด ไม่จำเป็นต้องมาจากคนที่สวยที่สุด💪🏻🐰” แต่งานนี้ก็ไม่วาย

ที่จะโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงไม่เลิกว่า “ลูกชิ้นมีหูรสชาติเป็นยังไงคะบอกหน่อย” ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบและวื่อความหมายถึง ครูไพบูลย์ สามีของกระต่าย

และงานนี้เจ้าตัวก็ไม่อยู่เฉย เข้าไปฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวว่า “ไม่เคยกินลูกชิ้นมีหูค่ะ เคยกินแต่ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเนื้อ อะไรแบบนี้ค่ะ พี่อยากกินหรอคะ ทำไมถึงถามว่ารสชาติยังไง?”

ขอบคุณข้อมูล:กระต่าย พรรณนิภา