กระทิง ขุนณรงค์ แฮปปี้ความรักเข้าปีที่ 7 เผยเหตุไม่ลงรูปคู่แฟน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกลูกรักช่อง 3 สำหรับ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ปัจจุบันอายุ 26 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียว แถมยังเป็นหนุ่มหล่อที่ฮอตมากจนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายต่อหลาย

กระทิง เข้าสู่วงการจากการชักชวนของอาจารย์ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ที่รู้จักกับนักแสดง ผู้กำกับและผู้จัดละครอย่าง พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และธัญญา วชิรบรรจง

ที่แนะนำให้ลองมาแคสติ้งเป็นนักแสดงจนได้แสดงละครเรื่องแรกคือซีรีส์เรื่อง เลือดมังกร ตอน กระทิง แรด และ หงส์ ในบท เล้ง วัยหนุ่ม และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 3

จากนั้นเขาจึงได้โอกาสแสดงละครเรื่องที่ 2 คือเรื่อง นางอาย โดยรับบทเป็น ปีเตอร์ ต่อมาจึงเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบท เรืออากาศตรี รชตะ เจนนภา หรือ หมวดหิน ในละครเรื่องที่ 3 คือเรื่อง ลิขิตรัก

ในปี พ.ศ. 2562 เขาแสดงละคร 2 เรื่องคือ ลิขิตแห่งจันทร์ รับบทเป็น พิภพ และ หน่วยลับสลับเลิฟ รับบทเป็น เอก/แอนนี่ ในเรื่องลิขิตแห่งจันทร์เป็นละครเรื่องแรกที่เขารับบทเป็นพระเอก

ปัจจุบัน กระทิง ก็ยังคงเป็นนักแสดงของช่อง 3 มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กระทิง ก็ออกมาเผยเรื่องความรักกับหวานใจ สาวกระปุก พัชรา

รักยังแฮปปี้ดีโชคดีทำงานคล้ายกันทำให้เข้าใจกันมากขึ้น แต่ที่ไม่เห็นลงรูปกับแฟนเพราะอยากเก็บโมเมนต์หวานๆไว้ดูกัน 2 คน ถ้าอยากลงก็ลงเลย

แต่ไม่ใช่การลงตลอดมีโมเมนต์พิเศษค่อยลงรักเข้า 6 – 7ปี ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 เพราะคิดว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคน 2 คนมากกว่า

บอกเลยว่าตั้งแต่ที่ กระทิง เปิดตัวมีคนมาดูแลหัวใจแล้วทำสาวๆหลายคนอกหักกันเพียบเลยทีเดียว ไม่ได้เป็นแฟนก็ขอแค่ได้แอบปลื้มก็ยังดีเนอะ