กระเป๋าหรูของ ชมพู่ ราคาไม่ธรรมดา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่เรื่องแฟชั่นเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของนักธุรกิจหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต รังษ์สิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝดซุปตาร์ขวัญใจพี่ๆแฟนคลับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิต

ของ สาวชมพู่ ก็มักจะเห็นเธอมาในลุคต่างๆที่ทำให้หลายๆคนตะลึงหนักมาก ไม่ว่าจะด้วยเสื้อผ้า หน้า ผม และอื่นๆเธอก็ต้องนำแทรนด์อยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว จนสาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย

และเป็นเน็ตไอดอลเรื่องการแต่งตัว แถมตอนนี้ สาวชมพู่ ยังทำแบรนด์เสื้อของลูกชายฝาแฝดเป็นของตัวเองอีกด้วย ทั้งสองแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ก็กลายเป็นผู้นำแฟชั่นตามรอยคุณแม่มาติดๆเลยค่า

ล่าสุด สาวชมพู่ พาตะลึงหนักมากกับชุดสวยสุดเก๋ ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าดูดีน่ามองสุดๆ แต่ลุคนี้บอกเลยว่ากระเป๋าใบหรูแบรนด์ Hermes Birkin Bag Faubourg Limited Edition ใบนี้แอบแย่งซีนแม่ไปเลยเต็มๆ

เพราะราคาที่ไม่ธรรมดาอยู่ที่ 200,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยอยู่ราวๆ 6 ล้านบาท เรียกได้ว่าราคาพาจุกๆกันไปตามๆกันเลย ถึงขนาดเพื่อนสนิทอย่าง พลอย ชวพร ยังเข้ามาแซวขอ CF ต่อเลยค่า ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ

สวยมาก เป๋า 6Mแม่เจ้า คุณค่าที่คุณคู่ควรมากแม่😍 , เริ่ดมาก ปังมากค่ะแม่ ❤❤❤ , เเม่ หกล้าน กว่าเลยนะ ❤️👏 , 6 ล้านเบาๆสำหรับแม่ 555 , ฯลฯ แม่ชมพูยืนหนึ่งอีกแล้วค่าทุกคน สมแล้วที่แฟนๆยกเป็นซุปตาร์ยืนหนึ่งของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999