กระแต ตอบกลับ หลังโดนชาวเน็ตเปรียบเทียบ ต่าย อรทัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวมากความสามารถอีกหนึ่งสำหรับสาว กระแต อาร์สยาม ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นครบเครื่องมากจริงๆ ทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งตอนนี้สาวกระแตก็ยังคงมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวกระแตจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์รูปอวดความเซ็กซี่ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำจ้า เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นทำเอาหนุ่มๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กัน

และไม่ว่าเจ้าตัวนั้นจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูเป๊ะปังไปหมด แถมยังแซ่บและเซ็กซี่ขยี้ใจมากๆ อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวกระแตนั้นดูแลตัวเองดีมาก มีวินัยในการออกกำลังกายสุดๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีหุ่นเป๊ะเว่อร์

ล่าสุด ในเฟซบุ๊กของสาวกระแต ได้ออกมาโพสต์ข้อความถามความคิดเห็นของแฟนๆ โดยได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “จงบอกข้อเสียและข้อดีอย่างละ 1 ข้อ ของแตรมาให้หน่อยค้าบ (ขอแบบมีสาระ&สมเหตุสมผลนะ)อยากเห็นมุมมองของคนอื่นบ้าง”

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงข้อดีข้อเสียของสาวกระแตกันอย่างมากมาย แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายที่จะโดนชาวเน็ตจับเปรียบเทียบกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ต่าย อรทัย โดยชาวเน็ตรายนี้ได้คอมเมนต์ว่า

“เซ็กซี่ไปหน่อย เหมือนต่ายอรทัยจะดีมาก” ทางด้านของสาวกระแตก็ไม่รอช้าคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า “โอ๊ยยยยย555 บ่ด้ายยยย มันคนละคนคร่า คนละแนวด้วย จะให้เหมือนกันไม่ด้าย!! หนูมันคนเซกซี่ค่ะ ชอบอวดหุ่น

เป็นคนมั้นในสูง555 เรียบร้อยได้เป็นเวลาแล้วแต่งาน ขอโทดจริงๆหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ชอบไม่เหมอนกานนน หนูชอบไปทะเล ใสชุดว่ายน้ำ สายฝ.ค่ะ” แหม่ๆเรียกได้ว่าขยับตัวไปทางไหนก็ไม่วายที่จะโดนจับตามองนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:กระแต อาร์สยาม , tai_orathai27

เรียบเรียงโดย:setup999