กระแต ตอบชัด เจอดราม่าติงแผลที่ขายังไม่หาย แต่ออกไปเที่ยวทำไมไม่พัก

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจกันหนักมากเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์อย่าง กระแต อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุลื่มล้มขาฟาดขอบสระจนเป็นแผลลึก จนทำให้เจ้าตัวต้องนอนพักรักษาตัวดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนอาการของ สาวกระแต จะดีขึ้นแล้วเพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ได้ออกมาอัพรูปภาพเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนๆอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว ล่าสุด สาวกระแต ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการ พร้อมกับชี้แจงหลังเจอดราม่าแผลที่ขายังไม่หายแต่ออกไปเที่ยวได้ ระบุว่า”📍มาตอบคำถามยอดฮิต และอัพเดทอาการนะค้าบ✌🏽

-อาการเป็นไงบ้าง❓

: ตอนนี้เพิ่งผ่านไป 3 วันเอง มันกำลังระบมเลยค่ะ มีบวม เจ็บแผลและปวดตุบๆตลอดๆค่ะ พออดทนได้ ทานยาแก้ปวดตลอดงับ^^

-ทำไมไม่พัก❓

: ตอนนี้แตรกำลังพักอยู่ค่ะ พักผ่อนกาย&ใจ และยังไม่ได้ทำงานอะไรค่ะ คือถ้าให้พักแบบนอนติดเตียงทั้งวัน ทั้งคืน อันนี้เค้าบอกไม่ดีค่ะ ต้องคอยขยับขาบ้างเล็กน้อย ให้กล้ามเนื้อทำงาน ขาจะได้ไม่ตายค่ะ อีกอย่างแตรอยากมูฟออนจากความเจ็บป่วยค่ะ นั่งทุกข์นั่งปวดแผลไปวันๆมันจะนอย อยากใช้ชีวิตแบบ(รู้สึก)ปกติค่ะ^^ แต่มีสติตลอดและจะดูแลตัวเองอย่างดีกว่าที่เคยแน่นอนงับ🤟🏻

-เดินได้แล้วหรอ❓

:คุณหมอยังไม่ให้เดินเองค่ะ ใช้วอคเกอร์ช่วยพยุงค่ะ และให้คนอุ้มตลอด555 แตรไม่ได้ลงน้ำหนักขาที่เป็นแผล แต่ใช้ขาข้างซ้ายรับน้ำหนักแทน เวลาแตรยืนคือ ยืนขาข้างเดียวค่ะ

-ขาหายหรือยัง❓

: ยังไม่หายค่ะ อีกหลายเดือนเลยค่ะ แตรเพิ่งเย็บแผลผ่านไป3วันเองคร่า ถ้าหายแล้วนี่ คือซุปเปอร์แมนละเน้อ🤣😝

-เมื่อไหร่จะหาย❓

: 1 เดือนน่าจะพอขยับขาเดินเองได้ปกติค่ะ แต่ถ้าแผลหายปกติน่าจะมี3-4 เดือน กว่าเนื้อจะสมานเต็มค่ะ

-จะเป็นแผลเป็นไหม❓

:คิดว่าเป็นค่ะ เพราะแผลใหญ่มากๆ แต่ทำใจได้ค่ะ เป็นปกติของร่างกายค่ะ ยิ้มรับกับทุกสิ่งที่เกิดค่า^^ ค่อยๆรักษาและใช้เวลาไปค่า^^

-จะได้เห็นเวอร์ชั่นแดนซ์ วิลิศมาหรา อยู่ไหม❓

: น่าจะไม่ได้เต้นเวอร์แดนซ์ละค่า แต่อาจจะได้เห็นเวอร์LIVE นะคะ^^

-จะได้กลับมาเต้นเมื่อไหร่❓

: ประมาณ 1 เดือนน่าจะเต้นได้ละค่ะ แป้ปๆเดียวเอ๊งงงงง!!😭😂 แม่จะกลับมาเต้นให้ไฟแลบ! จะมาพร้อมกับเพลงใหม่ อีก 3 เพลงรวด! ต่อเนื่อง เพลงสนุกๆแบบปังๆ!! เอาให้ไฟลุกท่วมไปเร้ยยยย! 🙏🏼❤️ขอบพระคุณทุกความรัก ทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยจากทุกๆท่านมากๆอีกครั้งนะคะ ”

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

เรียบเรียงโดย:setup999