กระแต ทนไม่ไหว โพสต์ถามกลับปมดารา Call out

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมมาธิการ การกฎหมายการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล

ตรวจสอบกรณีการคอลเอ้าต์ ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง  ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิมเตอร์ ,

พ.ร.ก. สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ โรคติดต่อฯ ซึ่งได้ยื่นเอกสารต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมกับแนบรายชื่อดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง จำนวนกว่า 20 รายชื่อ

ล่าสุด สาวกระแต อาร์สยาม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจี ถามถึงเรื่องการ Call out ว่าผิดหรอ? และตัวเองก็ไม่กล้าวิจารณ์ แต่ถ้าบอกความรู้สึกส่วนตัว ถามกลับว่าแบบนี้ผิดไหม

ถ้ารู้สึกว่า อยากได้ ผู้นำใหม่ คิดว่า 8 ปีนานพอแล้วกับการพิสูจน์ “#คอลเอาท์ก็ผิด?? ขอสอบถามค่ะ ไม่กล้าวิจารณ์ค่ะ เพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบางใดๆ แต่ถ้าบอกความรู้สึกส่วนตัว

แบบนี้ผิดไหมนะคะ รู้สึกว่า อยากได้”ผู้นำใหม่” อยากให้ประเทศมีโอกาสได้”รัฐบาลใหม่” เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ แตรอยากเห็นประเทศมีการพัฒนาที่ดีกว่านี้😭

#แค่รู้สึกแบบนี้จริงๆค่ะ ไม่ได้วิจารณ์ใดๆค่ะ #ฉันแค่บอกความรู้สึกไม่ผิดชิมิ 🤔” ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า

😢😢😢แทนทีจะสำนึก ดันจะกลั่นแกล้ง ข่มขู่ ปชช อีก😢😢😢 , ประชาธิปไตยแต่ไล่ฟ้องคนวิจารณ์ งงมากค่ะ ยุคตกต่ำสุดๆ , เอาเวลาตรวจสอบ​ไปหาวัคซีน​ดีๆให้​ ปชช​ จะดั ,

คือต้องก้มหน้าให้ยอมรับสภาพแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้หรอ ไม่ไหวจริงๆค่ะ , 🙌🙌🙌🙌 เห็นด้วย เห็นคนลำบากเเล้วน้ำตาไหลเลย , ความจริงที่พูดไม่ได้ ประเทศนี้

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

เรียบเรียงโดย:setup999