กระแต ภรรยา เติ้ล อวดความน่ารัก น้องมียา ตอนนอนหลับ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เติ้ล ตะวัน ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง ดวงดาว จารุจินดา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้จัดละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา กระแต เสาวคนธ์ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมียา อะมีณยา จารุจินดา

ซึ่งเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยไปแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อเติ้ลแม่กระแตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายค่ะ

ล่าสุด แม่กระแต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องมียา ในขณะที่นอนหลับ ซึ่งงานนี้แฟนๆ เห็นแล้วทำเอาต้องอมยิ้มตาม เพราะคุณแม่แกงลูกสาวหนักมาก

แต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะนอนหลับอยู่ก็ตาม โดยคุณแม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตุย #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah #miyahxusa”

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมียา กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะหัวหน้าหมดแรงเลย ❤️

สภาพพพ 5555 , หัวหน้าคนเก่ง เอ็นดู 😍 , สาวน้อยหมดแรง❤️😍 , 😍 หมดสภาพ😃 , 5555​ น่ารักมากเลย , หมดพลัง😂 , หลับปุ๋ยยย , หมดแรงเลยลูก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องมียา แถมงานนี้คุณแม่แกงลูกสาวหนักมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:katare , tletawan