กระแต ภรรยา เติ้ล เผยคำพูด จั๊กจั่น หลังรู้อดีต ผจก.ฉกเงินงานแต่ง

บันเทิง

จากประเด็นร้อนโลกใบที่ 1 ที่ 2 ที่ถูกโยงเป็น จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา และโลกใบที่ 1 แท้จริงแล้วมีตัวตนหรือไม่มีตัวตนก่อนหน้านี้รายการต่างๆก็ได้ออกมาเผยหญิงสาวโลกใบที่ 1 แต่ก็ต้องโป๊ะแตกไปเพราะไม่ใช่ตัวจริง

โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นมาจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น เป็นคนปล่อยข่าวทั้งหมด หลังจากโดนกระแสชาวเน็ตอย่างหนักอดีตผู้จัดการก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษทุกคน และในขณะเดียวกันอดีตผู้จัดการก็โดนแฉยับบรรดาคนบันเทิงที่เคยใกล้ชิด

หนึ่งในนั้นก็คือคู่สามีภรรยาอย่าง เติ้ล ตะวัน กับ กระแต เสาวคนธ์ ได้ออกมาแฉแหลกเคยถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจจั่น ขโมยเงินซองงานแต่งงานไปทำให้ไม่ได้ติดตามกับ จั๊กจั่น เลยนานกว่า 7 ปีเลยทีเดียวสาเหตุที่เรื่องเงียบเป็นเพราะปิดข่าวไม่อยากให้ใครรู้และไม่อยากให้ จั๊กจั่น รู้ด้วย เดี๋ยวอาจจะเกิดปัญหาตามมา

ล่าสุด สาวกระแต ก็ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวของอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น อีกครั้งผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ มีช่วงหนึ่ง กระแต ได้เล่าว่า ไม่กล้าเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้จั๊กจั่นรู้ เพราะจั๊กจั่นและอาบีอยู่บ้านหลังเดียวกัน จึงกลัวว่าเขาจะมองเรานิสัยไม่ดี

ถ้าหากไปใส่ร้ายคนอื่นให้เขาฟัง จนกระทั่งพอเกิดเรื่องราวดราม่ากุเรื่องโลก 2 ใบขึ้นมาก็มีโอกาสได้เจอน้องนักข่าวคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ น้องนักข่าวบอกว่าได้ไปเล่าเรื่องซองงานแต่งเมื่อสองวันก่อน ด้าน จั๊กจั่น บอกว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

หลังจากนี้ กระแตจึงตัดสินใจไดเร็กต์เมสเสจไปให้กำลังใจจั๊กจั่น ซึ่งจั๊กจั่นก็ตอบกลับมาว่า ทำไมเรื่องเงินไม่บอกเขาเลย ทั้งนี้ กระแตยืนยันเธอไม่ได้ถือโทษโกรธอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น แค่อยากให้เขาออกมายอมรับและขอโทษกับสิ่งที่เขากระทำไว้

จั๊กจั่น ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน

ขอบคุณข้อมูล:คุยแซ่บโชว์

เรียบเรียงโดย:setup999