กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับคนดราม่า ชอบโชว์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “กระแต อาร์สยาม” เพราะมีผลงานเพลงปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมนอกจอยังมีภาพความแซ่บออกมาให้ติดตามกันตลอดด้วยเช่นกัน เพราะเจ้าตัวนั้นก็เป็นสาวรักสุขภาพ

และมักจะออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างอยู่เป็นประจำจึงทำให้มีหุ่นที่เป๊ะมาก ซึ่งสาวๆหลายคนก็ยกให้เป็นไอดอลด้วยละค่ะ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความแซ่บให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง

แถมครั้งนี้ยังได้ออกมาเผยแคปชั่นฟาดกลับคนที่ชอบดราม่าประมาณว่า ชอบอวดจังคนนี้ ,ทำไมไม่แก้ผ้าเลยล่ะ ,ไม่มีคุณค่า เอาเป็นว่าจะฟาดว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ชอบอวดจังคนนี้ ทำไมไม่แก้ผ้าเลยล่ะ ไม่มีคุณค่า…….??#คำต่างๆเหล่านี้ ไม่เคยทำให้ฉันประสบความสำเร็จเพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะกี่คำด่า คำดูถูก คำลบๆพวกนี้ไม่เคยเอามาใส่สมอง สิ่งที่ทำให้มีเงิน มีงาน มีบ้าน มีรถ เลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวได้ มีทุกอย่างได้ มาจากสมอง สองมือ จากความเป็นตัวเราเองล้วนๆ ภูมิใจด้วยซ้ำ ที่การอวดหุ่น อวดความมีวินัย ความพยายาม ความขยัน ความชอบและรักในตัวเอง ทำให้มีกินมีใช้ อยู่ดีนอนสบายได้จนทุกวันนี้😎#จงทำในสิ่งเรารัก ถ้าสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน จงทำ!!ต่อไป ความชอบและความสุขของคนเราไม่เหมือนกันอย่าสนคำพวกนี้ ถ้าคนพวกนี้ ไม่ได้เอาข้าว เอาน้ำให้เรากินยามเจ็บป่วย….. โอเคร๊^^ #เป็นกำลังใจให้ทุกคนน้าค้า

หุ่นแซ่บเวอร์ สวยมากกกก😍🔥👏 , ❤️❤️❤️❤️ , ชุดสวย หุ่นสวย , 😍ว้าว 🔥ไอดอลเลยจ้า , สวยมากค่ะ😍😍 , 🔥🔥กว่าจะได้รูปร่างแบบนี้ ฉันมีฉันก็จะอวดค่ะ😍😍, แต่พี่ชอบ แบบนี้ fc ตลอดปาย🔥❤️

👏👏👏👏👏 , สวยครับ..ติดตามตลอด😍😍😍 , 👏👏👏👏👏👏👏👏 , 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , 🔥🔥🔥 , 🔥🔥เราคนนึงถ้าหุ่นแบบนี้ ก็อัพรัวๆทุกวันอะค่ะ 🔥รัวมาค่ะ รอกด❤️, แต้ๆละอีนาย มีเงินในบัยชี มีบ้านหลังน้อยล้าน มีรถหลากหลาย พ่อแม่สบายเอาไรอีก 😂😂😂😂😂👏👏👏👏👏👏

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์สนั่นเลยละค่ะ เพราะมองว่าคำพูดของคนอื่นไม่มีผลต่อชีวิตของเราจริงๆ

และสำหรับเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่นั้นก็เป็นเพียงความชอบส่วนตัว ยังไงก็ต้องเคารพความชอบและการตัดสินใจของศิลปินด้วย

เพราะศิลปินก็มีชีวิตส่วนตัวเป็นของตัวเองทั้งนั้น ถ้าชอบก็ติดตามแต่ถ้าไม่ชอบก็แค่เลิกติดตามไป หรือต่างคนต่างอยู่ก็จบแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ krataersiam8