กระแต เผยภาพคู่ แม่น้ำหวาน อวดหุ่นสุดเซี๊ยะ ในชุดบิกินี่

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว กระแต อาร์สยาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเลยว่าเจ้าตัวเก่งครบเครื่องมากจริงๆ ไม่ว่าจะร้องหรือเต้น แถมเจ้าตัวยังมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวกระแตมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ถึงแม้ว่าภายนอกเจ้าตัวจะเป็นคนแรงๆ แซ่บๆ แต่จริงๆ แล้วสาวกระแตเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก มักจะเข้าวัดทำบุญอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นคนที่กตัญญูกับพ่อแม่มากๆ งานนี้ไม่แปลกใจว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบและชื่นชมเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมากค่ะ

ล่าสุด สาวกระแต ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ คุณแม่น้ำหวาน หุ่นสุดเซียะ ในชุดบิกินี่ ปล่อยผมยาวถึงหัวเข่าในวัย 55 กะรัต งานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่แซ่บมาก ขนาดลูกยังต้องยอมแพ้ โดยสาวกระแตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ความสุขของคนเราไม่เท่ากัน และไม่เหมือนกัน^^ #แม่สะดวกแบบนี้☺️ (มาทะเลก็ต้องเล่นน้ำชุดนี้อ่าเนอะ🌊🤪) #แม่ชั้นแซ่บ #แม่ลูก4 #แม่ก็คือแม่ #แม่ก็แค่55ขวบเอง วันนี้วันของคุณแม่น้ำหวานนนน🔥🙏🏼😝 @mama_whan **เวลาไปเมืองนอกที นี่ฝรั่งถึงกับเดินตามคุณนายแม่เป็นกิโล

นางตามมาจีบแม่หว่ะ😂 คือ ชั้นเดินคู่แม่ไม่ได้นะ ตายสนิท! 🙈 #สายฝอตัวจริง😂” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า โหหหหห แม่แซ่บมาก , คนไหนแม่ คนไหนลูก ,

สวยทั้งแม่ทั้งลูก , พนมมือกราบอินเนอร์แม่หวานนนนน , ยอมคู่แม่ลูกคู่นี้จริงๆ❤️❤️🔥🔥🔥 , โอ้โหขุ่นแม่ไม่แพ้ลูกสาว แซ่ป🔥🔥 , คุณแม่แซ่บมากจริงๆๆๆคะ😍😍😍😍 , แซบคูณสองจ้า😍😍 , แม่แซ่บมาก เผ็ซ เด็ดจริงๆ🔥🔥🔥 , คุณแม่ปังมาก 🔥 , 👏👏คุณแม่แซบมากค่า

แม่เผ็ดมาก!!

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

เรียบเรียงโดย:setup999