กระแต เผยภาพย้อนวันวาน เมื่อตอนอายุ 11ขวบ แข่งขันประกวดร้องเพลง

บันเทิง

ช่วงนี้เธอสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้วจริงๆสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังแถวหน้าของวงการอย่าง กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม สวยแซ่บจนทำหนุ่มๆน้ำลายหกเพียบแต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าอย่างหนักกับความแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินทางทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

ล่าสุด สาวกระแส ก็ได้ออกมาเผยคลิปย้อนวันวานเมื่อตอนอายุได้เพียง 11 ขวบ แข่งขันประกวดร้องเพลง พร้อมระบุข้อความว่า “#ไปเจอคลิปนี้แล้วน้ำตาไหลเลย😭 ไอ่กระแตเมื่อ 24 ปีที่แล้ว(อายุ11ขวบ^^) กับเวทีKPN เวทีใหญ่ครั้งแรกของเด็กบ้านนอกคนนึง

#เห็นคลิปแล้วคิดถึงวันนั้น แตรเกือบไม่ได้มาขึ้นเวทีนี้แล้ว เพราะไม่เงินค่ารถเพื่อจะเข้ามา กทม มาประกวดร้องเพลง ยืมญาติพี่น้องจนเค้าไม่มีให้แล้วค่ะ😭🙈 ความสำเร็จที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของแตร

สมัยนั้นชีวิตเด็กๆแบบคนอื่นไม่มีหรอก ต้องซ้อมร้อง ซ้อมมวยด้วย ช่วยแม่ทำงานหาเงินตั้งแต่5ขวบ เดินสายประกวดทุกเวที555 แกรมันนักสู้จริงๆ กว่าจะมีวันนี้ แกรมาไกลมากกกกก

ในทุกๆทาง ^^ ดูคลิปไป น้ำตาไหลไป สลับกับนั่งยิ้มไป ขอบคุณทุกอุปสรรคและคำด่า คำดูถูกเด็กบ้านนอกคนนี้ จนมีวันนี้ ยิ่งด่า ยิ่งเก่ง!🤣เหมือนยิ่งมีพลัง เส้นทางของความเป็นแตร

มันไม่ได้สวยหรู ฉันรักในการร้องเพลง ใช้ความอดทน พัฒนาตัวเองเสมอ และไม่ว่าหนทางที่ฉันกำลังเดินทางอยู่นี้ จะโรยด้วยอุปสรรคขวากหนามใดๆก็ตาม

มันจะไม่สามารถหยุดความฝันและความพยายามของฉันได้เลยแม้แต่นิด ^^ ฉันจะเดินหน้าและก้าวไปต่ออย่างเต็มสูบ #อะไรก็หยุดไอ่แตรคนนี้ไม่ได้แน่นอน

(จะกี่ดราม่าหรอ? ก็ขอยิ้มสวยๆ แล้วโบกมือแบบนางงาม ฉันจะไปจักรวาลค่ะ ตามมาให้ทันนะคะ😜บัยยยยย) #เป็นกำลังใจให้ทุกๆความฝันนะคะ❤️

และขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ทำให้แตรมีวันนี้ด้วยนะคะ🙏🏼🤩 *ปล.ขอบคุณคลิปจากในยูทูปนะคะ หาดูไม่ได้อีกแล้ว นึกว่าจะไม่ได้เห็นภาพนี้อีกแล้ว😭🙏🏼 ” น้ำเสียงเพราะมาตั้งแต่เด็กๆไม่แปลกใจเลยทำไมทุกวันนี้ทำได้ประสบความสำเร็จมาก

ขอบคุณข้อมูล : krataersiam8