กระแต เผยภาพเทียบ หลังเลิกเรียน น้องเจ้าขา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กระแต ศุภักษร และสามีหนุ่มหล่อ หลุยส์ อาทิตย์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน อย่าง น้องเจ้าขา และ น้องเจ้าคุณ ด้วยความที่ทั้งสองเป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่กระแตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้งสองคนก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด แม่กระแต ทำพี่ๆ แฟนคลับหัวเราะลั่นเลยทีเดียว เมื่อได้โพสต์ภาพของลูกสาว น้องเจ้าขาไปโรงเรียน เทียบกับลุคขากลับ ช่างแตกต่างกันสิ้นเชิงเมื่อขากลับบ้านเหงื่อท่วม

ผมที่มัดสวยๆ ไปตอนเช้าถูกแกะออกยุ่งเหยิง โดยแม่กระแตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเปงคงทำ!!! #jaokajaokha” งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวน้องเจ้าขากันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

ลูกกก😂😂 ,ใช่คน เดียวกันใช่ไหม ลูก😂😂😂😂 , ลูก😂😂😂 , ลู๊กกกกกก ขาาาาา….. ไปเรียน หรือ ไปรบ ค้าาาาา… ,น้องงงง😂 , ไปโรงเรียนสนุกมากค่ะแม่ ,โอ้ยยยยยยย ผมทรงwet look

เจ้าขาลู๊กกกกก น่าเอ็นดูอ่ะ , ลู้กกกกกกก😂😍😍😍 , 55555หนูไปโรงเรียนใช่ไหมคะ น่ารักอ่ะ❤️ แหม่ๆ สภาพตอนไปตอนกลับต่างกันสิ้นเชิงเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:iamkratae