กระแต โพสต์ซึ้งถึงสามี หลุยส์ ครบรอบรัก 10 ปี พร้อมให้คำสัญญา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ กระแต ศุภักษร ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ล่าสุด สาวกระแต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมรอยจูบแสนอบอุ่นในวันครบรอบความรัก 10 ปี โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy 10th anniversary naka ❤️ เอาเป็นว่า สัญญาจะเป็นแม่ของลูกที่ดี และเป็นเมียที่ดีแบบนี้ไปจนแก่น๊าาาา ❤️❤️❤️❤️❤️

@luizasp #ktlzinthemood cr. @noeychotika”  ทางด้านของหนุ่มหลุยส์ก็หวานไม่น้อยหน้าภรรยาได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Happy 10th Aniversary my ❤️. Lets our love story continue😘 #ktlzinthemood”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ให้กับความหวานของทั้งคู่กันอย่างมาก พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า น่ารักมากแม่ ขอให้ทั้งคู่มีความสุขในทุกๆวันนะคะ 😍 , เมีย perfect มากนะคะ สวย นิสัยน่ารัก เลี้ยงลูกดี ทำอาหารอร่อยมาก

ทำได้ทุกสิ่ง supergirl ของแท้ก็แม่กระแตนี่ล่ะ , น่ารักมากๆเลยค่า ❤️❤️❤️ , เหมือนเจ้าขา กับเจ้าคุณกอดกันเลยค่า ❤️ , ครอบครัวน่าฮักขนาดเจ้า👍 , น่ารักทั้งบ้านเลยค่ะ happy anniversary na ka ถึงงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวาน

ขอบคุณข้อมูล:iamkratae

เรียบเรียงโดย:setup999