กระแต-ใบเตย-จ๊ะ แท็คทีมเคลียร์ข่าว ไม่ถูกกันไม่กินเส้นกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็น 3 สาวสุดแซ่บแห่งวงการลูกทุ่งแถวหน้าเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระแต , ใบเตย , จ๊ะ อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้ง 3 คน ไม่ถูกกันไม่กินเส้นกัน แถมมีปัญหากันจนขึ้นเวทีเดียวกันไม่ได้ ล่าสุดทั้ง กระแต ใบเตย จ๊ะ ก็ได้แท็คทีมมาเปิดใจเคลียร์ของเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นต่างๆนานาผ่านรายการคุยแซ่บโชว์

เราสนิทกันขนาดไหน ?

จ๊ะ : ด้วยความที่เราทำงาน เอาจริงๆเราไม่ได้เจอกันนะ อย่าใช้คำว่าสนิทกันไหม ใช้คำว่าถูกกันไหมก่อนดีกว่า

3 สาวถูกกันไหม?

กระแต : ถูกค่ะ เราไม่ได้รู้สึกต้องมาเกลียดอะไรกัน อย่างที่ทุกคนเข้าใจ เมื่อกี่เราเจอกัน เราก็ถามสารทุกข์สุกดิบเพียงแค่เราไมได้เป็นเหมือนแก๊งไปปาร์ตี้กัน เพราะไลฟ์สไตล์เราแตกต่างกันมาก

แล้วมีใครที่โดนโรคจิตตามถึงบ้าน ?

จ๊ะ : หนูก็มี ของพี่แตก็มี

กระแต : นานแล้วค่ะ ที่เป็นข่าว อันนี้เป็นคนเดียวพี่จินตหรา เขานั่งแท็กซี่มา แล้วมาลงหน้าบ้านเลย แล้วก็บอกว่ามาหากระแต เป็นผัว สภาพคือแบบหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้มาอีก เพราะเราไปแจ้งความน่ากลัวมาก

ของจ๊ะตามไปถึงบ้านที่อ่างทอง ?

จ๊ะ : ใช่ค่ะ เขานั่งแท็กซี่ไปสักลายทั้งตัวเลย แล้วก็ลงไปก่อนจะถึงบ้านหนู ถึงบ้านน้าก่อน เขาก็ถามว่าบ้านจ๊ะอยู่ไหน เขาให้มารอน้าก็รู้แล้วแหละว่าไม่น่าใช่ เพราะจ๊ะไม่น่าชอบสไตล์นี้ เพราะลงมาเหมือนจะปล้นแล้วอ่ะ แล้วน้าก็บอกว่าจ๊ะอยู่กรุงเทพฯ เขาก็เลยหันตัวกลับเพื่อจะขึ้นรถ แล้วเขาเจอป้ายหนูที่หนูแจกข้าวสารเมื่อปีที่แล้วเขาก็บอกว่าเห็นแค่รูปก็ดีใจแล้ว แล้วเขาก็ขึ้นรถกลับ

ใบเตยโดนไหม ?

ใบเตย : มีบ้างค่ะ หนูเพิ่งโดนเมื่อไม่นานมานี้เอง จะบอกว่าหลังแต่งมีมาเยอะมาก หนูก็งงมาก เพราะทั้งๆที่เรามีลูกแล้วด้วย ของหนูจะใน DM ซะส่วนใหญ่ที่แบบว่าส่งของลับมาตลอดทุกคืน ก็จะมีนักบอลระดับโลกอะไรอย่างนี้เลย

3 คนนี้ขึ้นเวทีเดียวกันไม่ได้เพราะแย่งงานกัน ?

ใบเตย : ไม่จริงเลย จะบอกว่าเรา 3 คนนี้ไม่เคยแย่งงาน แล้วไม่เคยมีงานที่ไปด้วยกันเลย นอกจากงานค่าย คือจะบอกว่าทาร์เก็ตเรา 3 คนชัดเจนมาก ของใบเตยจะมีชื่อเรียกงานของใบเตยว่า งานท่านคะ ใบเตยทางผู้ชายชัดเจน

จ๊ะ : ของพี่เตยผู้ชายก็จริง แต่เป็นผู้ชายรวย เพราะว่าค่าตัวพี่เคยคือ หือออต้องเป็นผู้ชายรวย

ใบเตย : ของใบเตยจะเป็นเลาจ์ทั้งประเทศ สายผู้ชายอย่างเดียวคือเรา ผู้ชายเลยแบบอยากเห็นขาใบเตย อยากเห็นตรงนั้นของใบเตย อยากเห็นตรงนั้นของแดนซ์เซอร์ใบเตย จะเป็นผู้ชายแบบนั้นทั้งหมด แล้วก็จะเป็นเลาจ์ ผับ บาร์

งานสไตล์จ๊ะเป็นยังไง ?

จ๊ะ : ของจ๊ะจะเป็นแนวงานวัด งานตลาด

กระแต : มีเลาจ์ แต่รูปแบบของคอนเสิร์ตแตจะเป็นรูปอบบโชว์มากกว่า

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999