กระแต ใส่ชุดวันพีช อวดความแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กระแต ศุภักษร และสามีหนุ่มหล่อ หลุยส์ อาทิตย์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเจ้าขา และ น้องเจ้าคุณ ที่เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยแล้วค่ะ

ถึงแม้ว่าสาวกระแตจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ล่าสุด สาวกระแตและสามี ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลอีกแล้วซึ่งทริปนี้ก็เฮฮามากเพราะว่าไปกับเพื่อนๆ อีกหลายคน และนอกจากภาพความสนุกสนาน

และความอบอุ่นของครอบครัว มาทะเลทั้งทีก็เลยได้เห็นกระแตก็ได้หยิบชุดว่ายน้ำมาใส่ และถึงจะเป็นชุดว่ายน้ำวันพีซ แต่กระแตก็ทำเอาแซ่บซี๊ดได้อีกแล้ว

ทั้งชุดแรกที่เป็นชุดสีเนื้อแหวกอกลึก และชุดที่สองที่ถึงแม้จะเป็นชุดสีชมพูหวานๆ แต่แม่แซ่บมาก เปิดเว้าทั้งช่วงอกช่วงเอว แล้วชุดยังเว้าขาสูงไปอีก แซ่บจริงอะไรจริงๆ

กระแตโพสท่าริมทะเลหัวหิน น้อยแต่มากรูปถ่ายออกมาขาสวยหุ่นดีมากทุกช็อต งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวกระแตกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ชุดสวย คนใส่ก็สวย 🤩 , สุดๆมาก🔥🔥🔥🔥 , สวยตลอดกาลลล❤️❤️❤️

หุ่นคุณแม่🔥🔥 , คนสวย🔥🔥🔥🔥🔥 , แม่แตของลูกสาวกลับมาแล้ววว , หุ่นแซ่บมากๆเลยค่ะคุณกระแต❤️ เป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยแซ่บมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:iamkratae