กระแสเริ่มตีกลับ ยุพิณ ทุ่งเสน่หา ตอนล่าสุด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งละครที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 เพราะได้นำนิยายขายดีของ จุฬามณี มาทำเป็นละคร ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ของจุฬามณีที่ถูกนำมาทำเป็นละครก็เช่น สุดแค้น แสนรัก และกรงกรรมทางช่อง 3 นั่นเอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ทุ่งเสน่หานี้ก็เป็น 1 ในจักรวาลนครสวรรค์เหมือนกับ 2 เรื่องที่ผ่านมาและเรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิเช่น หน่อย บุษกร . เต้ย จรินทร์พร , ท็อป จรณ , เด่นคุณ งามเนตร , พาย รินรดา และอุ้ม อิษยา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเลย แต่เมื่อคืน นางเอกของเราอย่าง ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) โดนด่าหนักมากและทำแฟนๆไม่โอเค เพราะว่าเมื่อคืน ยุพิณ ไปขอซื้อพระของ มิ่งขวัญ (เด่นคุณ งามเนตร) ซึ่งเป็นของสำคัญไม่กี่อย่างในชีวิตด้วยเงิน 7 พันบาทซึ่งไม่ต่างอะไรจาก ป้าสำเภาเลย

งานนี้ชาวเน็ตก็บอกเลยว่า “ยุพิณนิสัยไม่โอนะ… เธอต่างอะไรจากยัยสองป้าหนองน้ำผึ้งเนี่ย ใช้ความรักของมิ่งมาเอาพระจากเค้าเพื่อผชของเธอ แล้วรู้มั้ยยะว่าพระนั่นเป็นแสนเลยนะ เจ็ดพันอะไรของเธอ 🙄#ทุ่งเสน่หาep16”

อะไรคือนางเอกมีนิสัยแบบนี้ ?? นิสัยโครตเxี้xเลยพระก็เหมือนตัวแทนมีค่าทางใจของมิ่งเขา อียุพิณ , นางนิสัยไม่ดีจริง แต่แค่เป็นตัวเอกเฉยๆ เรื่องต่อไปวาสนารัก ลูกสาวนางก็เป็นตัวร้าย ร้ายกว่านางอีก , นิสัยแย่มากๆ

งานนี้บอกเลยว่าต่อให้เป็น ยุพิณ ก็โดนด่า เพราะทำแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับ ป้าสำเภาตอนที่จะมาขอซื้อพระของ มิ่งขวัญ ด้วยเงินหมื่นนึงเลย ตอนนั้นตัวเองยังช่วยด่าและปกป้องบอกว่าเป็นของสำคัญแต่กลับมาขอซื้อซะเองจนเป็นเหตุให้โดนด่าแบบนี้แหละค่าาา

คงเป็นเหมือนตัวละครอื่นๆของ จุฬามณี ที่ตัวละครส่วนใหญ่มักจะเป็นสีเทา ทำให้คนดูไม่สามารถรักได้หมดใจ หรือเกลียดได้แบบหมดใจนั่นเองก็ต้องมาลุ้นเอาใจช่วยต่อไปว่ายุพิณจะทำยังไงกับ พระของมิ่งขวัญที่ได้ไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : #ทุ่งเสน่หาep16

เรียบเรียงโดย : setup999