กราบหัวใจ กู้ภัย นำศพขึ้น จยย. ออกจากบ้านพักทุลักทุเล

ข่าวทั่วไป

ทำเอาเดือดร้อนกันหนักมากจริงๆจากสถานการณ์โควิด-19ระบาดหนักทำให้ในประเทศไทยตอนนี้พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงต่อเนื่องทุกวัน ถึงขั้นวิกฤตหนักเตียงไม่เพียงพอรักษา โรงพยาบาลบางแห่งเต็ม

จนทำให้พี่น้องประชาชนที่ติดเชื้อหลายๆคนต้องรอรักษาตัวอยู่บ้านพักก่อนแต่ในขณะที่บางรายนั้นทนรอไม่ไหวแล้วจริงๆถึงขนาดนี้เสียชีวิตคาบ้านพักเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่าหดหู่ใจสุดๆเลยค่า งานนี้ก็จะเห็นว่ามีจิตอาสาหลายคนได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สถานการณ์จะดีขึ้นกว่านี้

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก เรื่องจริงนครนายก ได้ออกมาเผยภาพของกู้ภัยที่ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นรถจักรยานยนต์อย่างทุลักทุเลมากๆออกจากบ้านพักกลางทุ่งนา

พร้อมระบุข้อความว่า” ใจพวกนายหล่อมาก..กู้ภัยสว่างอริยะนครนายกกู้ชีพบ้านใหญ่ นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นเบาะหลังรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านพัก

เนื่องจากะยะทางไกลกว่า1กม.และทางแคบรถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงได้ ประกอบกับน้ำหนักผู้เสียชีวิตเกือบ90กิโกกรัม แถมยังต้องใส่ชุดPPE อีกต่างหาก #สู้ต่อไปครับ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ขอบคุณๆๆๆๆๆๆ เจ้าหน้าที่เหล่านี้จริงๆเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการดูแลเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ทั้งเป็น และตายนะค่ะ ขอให้พวกคุณจงมีสุขภาพ และ ร่างกายที่แข็งแรงนะค่ะ และขอให้ปลอดภัยจากโรคระบาด Covid – 19 นี้ ทุกๆคนนะค่ะ ,

กราบหัวใจงามๆของท่านขอให้ท่านปลอดภัยทุกอย่างคะ , ใจหล่อ. เสียสละ. ขอชื่นชม. นี้คือวีรบุรุษที่ควรได้ดาบอาญาสิทธิ์(วัดซีนที่คุ้มครองเขาได้) , ฯลฯ หล่อทั้งกายทั้งใจจริงๆยกให้เป็นนักรบด่าหน้าที่มีจิตใจดีงาม

ขอบคุณข้อมูล : เรื่องจริงนครนายก