กรีน-ธันวา สลับลุคกันออกสเต็ป (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว กรีน อัษฎาพร และนักแสดงหนุ่ม ธันวา สุริจักร เพราะว่าคบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมโมเมนต์ความหวานของคู่นี้ก็มีออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดๆ

ล่าสุด ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ทั้งสองก็ได้หากิจกรรมสนุกๆทำ หนึ่งในนั้นก็คือการเข้าสู่วงการ Tik Tok ซึ่งเป็นแอพยอดฮิตของเหล่าดารา-ซุปตาร์ในตอนนี้เลย งานนี้ทั้งคู่ก็ได้มาโชว์สเต็ปแดนซ์ของคู่รักที่ต้องเต้น และสลับเสื้อผ้าท่าทางการกันด้วยเอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สาวกรีนก็ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักพร้อมแคปชั่นว่า “ถึงจะ out แต่เราก็ยัง in นะ#ผชลงแล้ว#ผญก็ลงบ้างเล่น tiktok และนะ ตามไป follow ได้นะยูวTiktok : @green.ausadaporn” งานนี้ทำเอาคนบันเทิงอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “อีบร้าาาา”

ส่วนชาวเน็ตก็คอมเมนต์สนั่นเลยว่า รักในความพยายามของ ผช 55555 เอ็นดู🤣🤣😘 , ชอบบบบบบสองคนนี้😆😆😆😆 , พี่ชอบความเต้นและอินเนอร์ของธันวา555 ขออีกๆ นานๆเห็นทีน่ารักอ่ะ, ผลจากการกักตัวอยู่บ้านนาน55555555

55555555 น่าร้าาาก 😅 เคมเปญนี้ให้ธันชนะ , สมกันจังสาวกรีนกับหนุ่มธันวา👏👏👏👏👏 , ต้องให้น้องธันวานะ555 ยอม, ตลกพี่ธันวา😄,ธันวาาา5555 , อินสุดก็พี่ธันวา 😂😂 , Omg..so cute , 555ชอบอินเนอร์ ผช มาก เดี๋ยวตามไปฟอลในติ๊กต๊อก😍😍

ยอมใจอินเนอร์ของหนุ่มธันวาจริงๆค่าาาา ทำเอาแฟนคลับฮาลั่นเลยทีเดียว แหมพอเข้าสู่วงการ Tik tok ก็มาสายฮาเลยนะคะเนี่ย เอาเป็นว่าจะรอคลิปใหม่ๆของทั้งคู่อีกนะคะ จะมาสาย Cover หรือ สายแดนซ์ก็อยากดูทั้งนั้นเลย

ใครที่ชื่นชอบคู่นี้และอยากติดตามคลิปใหม่ๆก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Tiktok : @green.ausadaporn หรืออินสตาแกรม “green_ausadaporn” กันได้เลยนะคะ รับรองว่ามีโมเมนต์หวานๆและกิจกรรมสนุกๆของทั้งคู่มาให้ดูกันตลอดแน่นอน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ green_ausadaporn

เรียบเรียงโดย : setup999